X

AEON THAI MOBILE
AEON Thana Sinsap (Thailand) PLC FREE -On The App Store

Open

บัตรอิออน

แนะนำบัตร

บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส

บัตรเครดิตอิออน

บัตรเครดิต / บัตรสินเชื่อบิ๊กซี

บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

บัตรที่ออกร่วมกับพันธมิตร

บัตรเครดิตเพื่อองค์กร

บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด

1. รับไมล์สะสมได้เร็วกว่าอย่างไม่จำกัด (15 บาท = 1 Mile)*
2. ซื้อตั๋วสายการบินไทย Business Class ลด 50%*
3. รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 36,000 บาท* ต่อปี จากการใช้จ่ายทั่วโลก


*ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

สิทธิประโยชน์สำหรับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด

เอกสิทธิ์ที่เหนือกว่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร

รับไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส ได้เร็วกว่า*

  • ทุกการใช้จ่าย 15 บาทแลกรับ 1 คะแนนไมล์สะสมเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ
  • ทุกการใช้จ่าย 20 บาทแลกรับ 1 คะแนนไมล์สะสมเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินบาท
  • รับโบนัสไมล์สูงสุด 2,000 ไมล์ เมื่อเดินทางกับสายการบินไทยครบทุก 4 เที่ยวบิน*ตามเส้นทางที่กำหนด

สิทธิพิเศษที่เหนือกว่า ด้วยส่วนลดค่าบัตรโดยสารเครื่องบินสูงสุด 50% (เครดิตเงินคืน) สำหรับการซื้อบัตรโดยสารสายการบินไทย

บริการห้องรับรองพิเศษ เมื่อเดินทางกับการบินไทย ปีละ 2 ครั้ง*

สิทธิ์ใช้บริการห้องพักรับรองอิออน*

บริการเลขาส่วนตัว (AEON Personal Assistant) ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งภายในประเทศ และ ต่างประเทศ*

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน*

สิทธิพิเศษแลกคะแนนสะสม สำหรับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี*

แผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง สูงสุด 31,000,000 บาท*

บริการสอบถามข้อมูลและช่วยเหลือทางโทรศัพท์ ตลอด 24 ชั่วโมง*

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 36,000 บาทต่อปี (หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท/หมายเลขบัตร/รอบบัญชี)* โดยคำนวณจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตร ตามรายละเอียดดังนี้

  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินสายการบินไทย และสำหรับยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป (ยกเว้นการซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายหรือ Agent)*
  • รับเครดิตเงินคืน 3% สำหรับการซื้อสินค้า Duty Free บนเครื่องบิน (In flight Duty Free) สายการบินไทย สำหรับยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ*
  • รับเครดิตเงินคืน 1% ทุกการใช้จ่ายในต่างประเทศทั่วโลก เฉพาะสกุลเงินต่างประเทศเท่านั้น ไม่รวมยอดใช้จ่าย Online

เงื่อนไข*
สงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขาย เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ) เท่านั้น

รับไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส ได้เร็วกว่า

  • ทุกการใช้จ่าย 15 บาทแลกรับ 1 คะแนนไมล์สะสมเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ
  • ทุกการใช้จ่าย 20 บาทแลกรับ 1 คะแนนไมล์สะสมเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินบาท
    การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด จะได้รับคะแนนสะสมตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด และสามารถแลก 1 คะแนนสะสม เป็น 1 ไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส เพื่อแลกรับรางวัลบัตรโดยสารและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากการบินไทย

    เงื่อนไขการรับคะแนนสะสม
    1. ยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดจากบัตรเสริมจะถูกคำนวนเข้าบัญชีบัตรหลัก
    2. การคำนวณคะแนนสะสมตามรอบบัญชี จะยึดจากวันที่อิออน บันทึกรายการ
    3. คะแนนสะสมจะคำนวณจากยอดการใช้จ่าย และมอบให้กับผู้ถือบัตร สำหรับยอดการใช้จ่ายจำกัด 2 เท่าของวงเงินบัตรเครดิต  โดยไม่นับรวมยอดใช้จ่ายผ่านบัตร ในส่วนที่เกินกว่า 2 เท่าของวงเงินบัตรเครดิตที่ได้รับอนุมัติจากทางบริษัทฯ เมื่อท่านใช้วงเงินสำหรับแต่ละบัตรเครดิต ต่อรอบบัญชี ถึงแม้ว่าผู้ถือบัตรฯ จะจ่ายเงินเข้ามาในบัตรเครดิตเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายที่เกินกว่าวงเงินบัตรเครดิตที่ได้รับอนุมัติก็ตาม
    4. คะแนนสะสมจะคำนวณจากยอดการใช้จ่าย เพื่อการชำระค่าสินค้าและบริการเท่านั้น (ไม่รวมถึง ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม ค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า และยอดเงินที่เกิดจากการโอนยอดค้างชำระจากสินเชื่อและบัตรเครดิตอื่นๆ)
      คะแนนสะสมที่เกิดจากการใช้จ่ายในหมวดสถานีบริการน้ำมัน MCC 5541, 5542 และ หมวดไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต MCC 5411, 5310 จะคำนวณจากยอดการใช้จ่ายสูงสุด 10,000 บาท ต่อบัตร ต่อรอบบัญชี ต่อหมวดร้านค้า
    5. การคำนวนยอดการใช้จ่ายจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด เท่านั้น โดยไม่รวมยอดใช้จ่ายจากรายการทำธุรกรรมทางการเงินอื่นๆ ในหมวดร้านค้า MCC 6211 ค่าเบี้ยประกันชีวิตควบการลงทุน Unit Linked, หมวดร้านค้า MCC 6051 การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ หรือธุรกรรมสกุลเงินดิจิทัล หรือธุรกรรมใดๆ, หมวดร้านค้า MCC 4829 บริการโอนเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (Wire Transfers), หมวดร้านค้า MCC Code 7311 การซื้อโฆษณาออนไลน์, ยอดใช้จ่ายที่เรียกเก็บเป็นสกุลเงินบาท ผ่านร้านค้า บริการ ร้านค้าออนไลน์ เว็บไซต์ และแอปพลิเคชันที่จดทะเบียนในต่างประเทศ (Dynamic currency conversion), ยอดใช้จ่ายผ่อนชำระ 0%, ยอดใช้จ่ายที่ร้านค้าในเขตเศรษฐกิจยุโรป จีน และ อังกฤษ และยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิกและยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้า/บริการภายหลัง
    6. ยกเว้นการให้คะแนนสะสมสำหรับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ในหมวดร้านค้า MCC 7011 ที่พัก, โรงแรม, โมเทล, รีสอร์ท และ Central Reservation Services และยกเว้นการให้คะแนนสะสมใน 43 หมวดร้านค้า สามารถตรวจสอบรายละเอียดร้านค้าที่ยกเว้นการให้คะแนนสะสมได้ที่ https://www.aeon.co.th/aeon/privileges/aeon-happy-point/
    7. เมื่อมีคะแนนไมล์สะสมตั้งแต่ 5,000 คะแนนไมล์ขึ้นไป บริษัทฯ จะทำการโอนคะแนนไมล์สะสมเพื่อทำการแลกไมล์สะสมภายใน 3-7 วันทำการ หลังจากท่านสมาชิกบัตรทำรายการ และทางการบินไทยจะทำการโอนไมล์สะสมเข้าบัญชีรอยัล ออร์คิด พลัสของท่านสมาชิกภายใน 30 วัน
    8. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข วิธีการ และสิทธิประโยชน์ใดๆ โดยจะแจ้งให้ทราบที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด

  • รับโบนัสไมล์สูงสุด 2,000 ไมล์
    เมื่อเดินทางกับสายการบินไทยครบทุก 4 เที่ยวบิน*ตามเส้นทางที่กำหนด
    • รับโบนัส 2,000 ไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส เมื่อเดินทางครบ 4 เที่ยวบินในเส้นทางการบินระหว่างทวีป
    • รับโบนัส 1,500 ไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส เมื่อเดินทางครบ 4 เที่ยวบินในเส้นทางการบินภายในภูมิภาค
    • รับโบนัส 300 ไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส เมื่อเดินทางครบ 4 เที่ยวบินในเส้นทางการบินภายในประเทศ

    *เงื่อนไขโบนัสไมล์เมื่อเดินทางกับสายการบินครบทุก 4 เที่ยวบิน
    1. เมื่อเดินทางด้วยสายการบินไทยในชั้นโดยสารที่กำหนดตามเงื่อนไขของรอยัล ออร์คิด พลัส
    2. เส้นทางการบินระหว่างทวีป คือการเดินทางระหว่างประเทศไทยและปลายทางของสายการบินไทยในทวีปยุโรป สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และแอฟริกาใต้
    3. เส้นทางการบินในภูมิภาค คือการเดินทางระหว่างประเทศไทยและปลายทางของสายการบินไทยในทวีปเอเชียและตะวันออกกลาง
    4. ทางการบินไทยจะทำการโอนโบนัสไมล์เข้าบัญชีรอยัล ออร์คิด พลัส ของท่านสมาชิกภายใน 90 วันหลังจากท่านสมาชิกบัตรฯ โดยสารกับการบินไทยครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

สิทธิพิเศษที่เหนือกว่า ด้วยส่วนลดค่าบัตรโดยสารเครื่องบินสูงสุด 50% (เครดิตเงินคืน) สำหรับการซื้อบัตรโดยสารสายการบินไทย

  • แลกรับเครดิตเงินคืน 50% สำหรับบัตรโดยสารใบที่ 2 เมื่อซื้อบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ เพียงแลกคะแนนสะสม 50% จากคะแนนไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส เพื่อแลกรับรางวัลบัตรโดยสารไป - กลับชั้นธุรกิจ รอยัล ซิลค์ (สูงสุด 2 ครั้งต่อปี)
  • แลกรับเครดิตเงินคืน 30% เมื่อซื้อบัตรโดยสารชั้นประหยัด เพียงแลกคะแนนสะสมเท่ากับราคาบัตรโดยสาร (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)
เงื่อนไขการรับส่วนลด
  1. ท่านสมาชิกบัตรสามารถติดต่อ AEON PERSONAL ASSISTANT ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2205-7771 เพื่อขอรับสิทธิ์ และสำรองบัตรโดยสารผ่านทาง AEON TRAVEL SERVICE ในเวลาทำการ 09:00 – 17:00 น. ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ (รายละเอียดผู้ให้บริการ AEON TRAVEL SERVICE ตามข้อ 9)
  2. สมาชิกบัตรจะต้องแลกคะแนนสะสมตามที่บริษัทกำหนด เพื่อใช้สิทธิ์แลกรับส่วนลดค่าบัตรโดยสารแต่ละใบ
  3. เงื่อนไขการแลกรับส่วนลดเมื่อซื้อบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ (Business Class)
    3.1. สมาชิกบัตรจะต้องแลกคะแนนสะสมเท่ากับ 50% ของคะแนนรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ ที่ใช้สำหรับแลกรับรางวัลบัตรโดยสารไป - กลับชั้นธุรกิจ รอยัล ซิลค์ (ศึกษาตารางรางวัลบัตรโดยสารการบินไทยเพิ่มเติมที่ https://goo.gl/46obmg)
    3.2. สำหรับการสำรองที่นั่งในชั้นธุรกิจ ที่ Booking Class J และ D เท่านั้น
    3.3. ในการเดินทาง ท่านสมาชิกบัตรหลักจะต้องเป็นผู้ร่วมเดินทางด้วยเท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิ์การเดินทาง เปลี่ยนแปลงชื่อผู้เดินทาง หรือมอบส่วนลดให้แก่บุคคลอื่นได้
    3.4. กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน ก่อนการเดินทาง
    3.5. จำกัดการแลกรับส่วนลด 2 ครั้ง/ปี ตามรอบการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี
    3.6. ตัวอย่างการใช้คะแนนสะสมเพื่อแลดรับส่วนลด*
    โซนจุดหมายปลายทางคะแนนไมล์สำหรับแลกบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ รอยัล ซิลค์คะแนนสะสม AEON Royal Orchid Plus Reward Point สำหรับแลกรับเครดิตเงินคืน (50% ของ ROP ไมล์)
    โซน จุดหมายปลายทาง คะแนนสะสม AEON Royal Orchid Plus Reward Point สำหรับแลกรับเครดิตเงินคืน
    ในประเทศ
    เที่ยวบินภายในประเทศไทย 10,000
    เที่ยวบินระหว่างภูเก็ตและเชียงใหม่ 20,000
    1 จุดหมายปลายทาง :
    พนมเปญ, เสียมราฐ,เวียงจันทน์, หลวงพระบาง, กัวลาลัมเปอร์, ปีนัง, ย่างกุ้ง, มัณฑะเลย์, ฮานอย, โฮจิมินห์, คุณหมิง, สิงคโปร์, ธากา
    20,000
    2 จุดหมายปลายทาง :
    อาห์เมดาบัด, เบงกาลูรู, เจนไน, กายา, ไฮเดอราบัด, ชัยปุระ,
    กัลกัตตา, ลัคเนาว์, มุมไบ, นิวเดลี, พาราณสี, กาฐมาณฑุ, โคลัมโบ, เดนปาซาร์, จากาต้าร์, มะนิลา
    27,500
    3 จุดหมายปลายทาง :
    ฉางซา,เฉิงตู, ฉงซิ่ง, กวางโจว, ฮ่องกง, เซี่ยงไฮ้, เซี่ยเหมิน, ไทเป, เกาสง
    30,000
    4 จุดหมายปลายทาง :
    มัสกัต, อิสลามาบัด, การาจี, ละฮอร์, เจดดาห์, ดูไบ
    42,500
    5 จุดหมายปลายทาง :
    ปักกิ่ง, เจิ้งโจว, ปูซาน, โซล
    ฟุกุโอกะ, นาโกยา,โอซากา, ซัปโปโร,เซนได,โตเกียว, เพิร์ท
    47,500
    6 จุดหมายปลายทาง :
    บริสเบน, เมลเบิร์น, ซิดนีย์, มอสโก
    65,000
    7 จุดหมายปลายทาง :
    โอ๊คแลนด์
    85,000
    8 จุดหมายปลายทาง :
    เวียนนา, บรัสเซลส์, โคเปนเฮเกน, ปารีส, แฟรงก์เฟิร์ต, มิวนิก,
    มิลาน, โรม, ออสโล, สตอกโฮล์ม, ซูริก, ลอนดอน
    90,000
    *คะแนนไมล์สำหรับแลกบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ รอยัล ซิลค์ ณ วันที่ 21 ส.ค. 66 อ้างอิงจากเวปไซด์การบินไทย
    4. เงื่อนไขการแลกรับส่วนลดเมื่อซื้อบัตรโดยสารชั้นประหยัด (Economy Class)
    4.1. สมาชิกบัตรจะต้องแลกคะแนนสะสมเท่ากับยอดสุทธิของราคาบัตรโดยสาร รวมภาษีน้ำมันเชื้อเพลิง ภาษีสนามบิน และค่าใช้จ่ายอื่นใดที่เกี่ยวข้องเพื่อใช้สิทธิ์แลกรับส่วนลด
    4.2. ในการเดินทาง ท่านสมาชิกบัตรหลักจะต้องเป็นผู้ร่วมเดินทางด้วยเท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิ์การเดินทาง เปลี่ยนแปลงชื่อผู้เดินทาง หรือมอบส่วนลดให้แก่บุคคลอื่นได้
    4.3. กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 4 ชั่วโมง ก่อนการเดินทาง
    4.4. ไม่จำกัดจำนวนครั้งการแลกรับส่วนลด
    1. บริษัทฯ จะตัดวงเงินบัตรเครดิตเต็มจำนวนตามราคาบัตรโดยสารที่ท่านทำรายการกับ AEON Travel Service
      ในวันที่ทำรายการ และจะตัดคะแนนสะสมภายใน 7 วัน หลังจากวันที่การสำรองที่นั่งเสร็จสมบูรณ์เมื่อได้รับการยืนยันจากท่านสมาชิกบัตร ในกรณีที่คะแนนสะสมไม่เพียงพอ ณ วันตัดคะแนน บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การมอบส่วนลด
    2. บริษัทฯ จะมอบส่วนลดเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 2 รอบบัญชี หลังจากวันที่ตัดคะแนนสะสม ในกรณีที่ราคาบัตรโดยสารแตกต่างกัน บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การมอบส่วนลดสำหรับบัตรโดยสารที่มีราคาต่ำกว่า
    3. ในกรณียกเลิกตั๋วโดยสารในภายหลังการยืนยันการสำรองที่นั่ง ไม่ว่าโดยท่านสมาชิกบัตรหรือสายการบิน บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การคืนคะแนนสะสมและ/หรือการมอบเครดิตเงินคืน
    4. ข้อกำหนดและเงื่อนไขการสำรองที่นั่งล่วงหน้า การเดินทาง และโหลดสัมภาระเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด
    5. บริษัท สยาม ออเชิร์ด กรุ๊ป จำกัด (เลขที่ใบอนุญาต 11/03401 และเลขที่อ้างอิงผู้ให้บริการจองและออกตั๋วเครื่องบิน 35-20020-2) เป็นผู้ให้บริการ AEON Travel Service ซึ่งจะสำรองที่นั่งให้แก่ท่านสมาชิกบัตร โดยการแจ้งวันและเวลาเดินทาง ประเภทบัตรโดยสาร (ชั้นธุรกิจหรือชั้นประหยัด) ราคารวมสุทธิบัตรโดยสาร และยืนยันการแลกคะแนนสะสมเพื่อรับส่วนลดกับท่านสมาชิกบัตรก่อนทำการสำรองที่นั่ง บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ในความผิดพลาดในการสำรองที่นั่ง และค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินที่เกิดภายหลังจากยืนยันการสำรองที่นั่ง
    6. AEON Travel Service สงวนสิทธิ์การแนะนำและตรวจสอบเที่ยวบิน สำหรับสายการบินไทย รวมถึงการให้บริการสำรองที่นั่งโดยใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดเท่านั้น
    7. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนเฉพาะท่านสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก มีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ และใช้บัตรตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดจนถึงวันที่ได้รับเครดิตเงินคืน
  4.  

บริการห้องรับรองพิเศษ เมื่อเดินทางกับการบินไทย

ท่านสมาชิกบัตรฯ สามารถใช้ บริการห้องรับรองระหว่างประเทศ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และห้องรับรองรอยัล ออร์คิด เลาจน์ ที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ จำนวน 2 ครั้งต่อปี เมื่อเดินทางกับการบินไทย
เงื่อนไขการใช้บริการ
  1. ท่านสมาชิกบัตรต้องแสดงบัตรกำนัล (Lounge Voucher) และบัตรที่นั่งขาออก (Boarding Pass) เมื่อเดินทางโดยสายการบินไทย พร้อมบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด โดยบัตรกำนัล 1 ใบ / 1 สิทธิ์การเข้าใช้บริการ / ผู้เดินทาง 1 ท่าน / ครั้ง สำหรับท่านสมาชิกบัตรหลัก เท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่นได้ในทุกกรณี
  2. ท่านสมาชิกบัตรสามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษการบินไทย ได้ที่ 
    • ห้องรับรองพิเศษระหว่างประเทศ (International Business Class Lounge) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ Orchid Access Lounge Concourse E
    • ห้องรับรองระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ Royal Orchid Lounge (International)
    • ห้องรับรองภายในประเทศ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ Royal Orchid Lounge (Domestic)
  3. ท่านสมาชิกบัตรสามารถใช้บริการได้ไม่เกิน 2.5 ชั่วโมง / ครั้ง ไม่รวมบริการห้องอาบน้ำ และบริการเสริมอื่นๆ กรณีผู้ติดตามของท่านสมาชิกบัตรต้องการใช้บริการห้องรับรองพิเศษ จะต้องเดินทางด้วยเที่ยวบินเดียวกัน หากประสงค์จะใช้บริการจะต้องชำระค่าใช้บริการเพิ่มตามนโยบายและอัตราที่บริษัทการบินไทยฯ กำหนด เป็นเงินสดเท่านั้น กรณีท่านสมาชิกบัตรใช้บริการห้องรับรองพิเศษแล้ว แต่เที่ยวบินมีเหตุขัดข้องภายหลัง ท่านสมาชิกบัตรไม่สามารถกลับมาใช้สิทธิ์ซ้ำของเที่ยวบินนั้นได้อีก
  4. สงวนสิทธิ์ที่จะให้บริการแก่ท่านสมาชิกบัตรที่ปฏิบัติตามข้อกำหนดเงื่อนไขข้างต้น ตามนโยบายของบริษัทการบินไทยฯ
  5. หากท่านสมาชิกบัตรต้องการทราบรายละเอียด หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ กรุณาติดต่อ AEON Royal Orchid Plus World Mastercard® Service Center โทร. 02-665-0888

สิทธิใช้บริการห้องพักรับรองอิออน

เงื่อนไขการใช้บริการ*

  1. ท่านสมาชิกบัตรผู้ถือบัตรหลักรับสิทธิ์สูงสุด 4 ครั้ง/เดือน และผู้ถือบัตรเสริมรับสิทธิ์สูงสุด 2 ครั้ง/เดือน
  2. ท่านสมาชิกบัตรจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการห้องพักรับรองตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดบริการ

บริการเลขาส่วนตัว (AEON Personal Assistant) ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งภายในประเทศ และ ต่างประเทศ

เอกสิทธิ์พิเศษเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับท่านสมาชิกบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ในการติดต่อเพื่อรับบริการพิเศษได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2205-7771 (AEON Personal Assistant)
  • แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและให้ข้อมูลบริการที่เหนือระดับ เช่น ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ และร้านอาหารชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ
  • บริการค้นหาข้อมูลสินค้าและบริการหายากจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก
  • บริการสำรองที่นั่ง ณ ร้านอาหารชั่นนำทั่วโลก
  • บริการสำรองที่นั่ง จองบัตรชมการแสดงทั้งในและต่างประเทศ เช่น คอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ ภาพยนตร์ กีฬานัดพิเศษ ละครเวที และอื่นๆ
  • บริการจัดและจัดส่งของขวัญและดอกไม้ทั้งในและต่างประเทศ
  • แนะนำให้ข้อมูลและจองสนามกอล์ฟ และโรงแรมทั่วโลก
  • บริการให้ข้อมูลการเดินทางและจองตั๋วเครื่องบิน
เงื่อนไขการให้บริการ
  1. บริการเลขาส่วนตัว (AEON Personal Assistant) จะให้บริการประสานงานและค้นหาข้อมูลต่างๆ ให้แก่ท่านสมาชิกบัตรเท่านั้น
  2. ท่านสมาชิกบัตรจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการด้วยตนเอง เช่น ค่าสินค้า ค่าบริการ ค่าจัดส่ง ทิป มัดจำ เบี้ยปรับ ค่าใช้จ่ายในการสำรองหรือยกเลิกสิทธิ์ ภาษีและค่าธรรมเนียม รวมถึงค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากการซื้อสินค้าหรือใช้บริการ (ถ้ามี)
  3. บริการเลขาส่วนตัว (AEON Personal Assistant) สงวนสิทธิ์ไม่บริการเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม ทั้งในและต่างประเทศ

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

ท่านสมาชิกบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์เพื่อใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนรวมสูงสุด 2 ครั้งต่อปี ผ่านทาง AEON Personal Assistant หมายเลขโทรศัพท์ 0-2205-7771
  • บริการช่างซ่อมรถฉุกเฉิน
กรณีรถยนต์ของท่านสมาชิกบัตรเสียและไม่สามารถขับเคลื่อนได้ขณะเดินทางบนท้องถนน บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจะประสานงานจัดส่งช่างเพื่อดำเนินการช่วยเหลือซ่อมแซม ณ จุดเกิดเหตุ
  • บริการรถลาก-รถยกฉุกเฉิน
กรณีรถยนต์ของท่านสมาชิกบัตรเสียหรือไม่สามารถขับเคลื่อนได้ขณะเดินทางบนท้องถนน และไม่สามารถซ่อมได้ทันที ณ จุดเกิดเหตุ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจะประสานงานจัดส่งรถลากหรือรถยกฉุกเฉิน เพื่อนำรถยนต์ไปยังศูนย์บริการหรืออู่ซ่อมรถยนต์ที่เหมาะสมและใกล้ที่สุด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสูงสุด 20 กิโลเมตรต่อเหตุการณ์
  • บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน
กรณีรถยนต์ของท่านสมาชิกบัตรไม่สามารถขับเคลื่อนได้ เนื่องจากน้ำมันรถไม่เพียงพอขณะเดินทางบนท้องถนน บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนพร้อมให้บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน ณ จุดเกิดเหตุ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสูดสุด 10 ลิตรต่อเหตุการณ์ เพื่อให้ท่านสามารถเดินทางต่อไปได้
  • บริการช่วยเหลือเพื่อการเดินทางที่ต่อเนื่อง เมื่อเกิดเหตุรถเสียห่างจากที่อยู่อาศัยเกิน 100 กิโลเมตร
กรณีรถยนต์ของท่านสมาชิกบัตรเสียขณะเดินทางบนท้องถนน โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากที่อยู่อาศัยของท่านอย่างน้อย 100 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนได้ประสานงานจัดส่งรถลากหรือรถยกฉุกเฉินไปยังสถานที่ซ่อมแซมแล้ว ไม่สามารถดำเนินการซ่อมแซมให้แล้วเสร็จได้ภายใน 24 ชม. เนื่องจากความบกพร่องของเครื่องยนต์ โดยมีเอกสารยืนยันอาการและสาเหตุการซ่อม บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจะจัดการให้ท่านสามารถเดินทางต่อจนถึงจุดหมายปลายทาง หรือกลับไปยังที่อยู่อาศัยอย่างปลอดภัย โดยท่านสามารถเลือกรับบริการอย่างใดอย่างหนึ่งในแต่ละเหตุการณ์ ดังนี้
  1. บริการจัดหารถเช่า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสูงสุด 3 วันติดต่อกัน และวันละไม่เกิน 3,000 บาท ต่อเหตุการณ์ หรือ
  2. บริการจัดหาที่พักหรือโรงแรมที่เหมาะสมและใกล้ที่สุด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสูงสุด 3 วันติดต่อกัน และวันละไม่เกิน 3,000 บาท ต่อเหตุการณ์ หรือ
  3. บริการจัดหาบัตรโดยสารสายการบิน/ตั๋วรถโดยสาร โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสูงสุด 3 ที่นั่ง และที่นั่งละไม่เกิน 3,000 บาท ต่อเหตุการณ์)
เงื่อนไขการใช้บริการ
  1. ท่านสมาชิกบัตรหลักต้องอยู่ ณ ที่เกิดเหตุเท่านั้น โดยจำกัดการใช้บริการทุกประเภทรวมสูงสุด 2 เหตุการณ์ต่อรอบปีปฏิทิน ตามจำนวนและวงเงินสูงสุดของแต่ละบริการ ในกรณีการใช้บริการส่วนเกินเพิ่มเติม ท่านสมาชิกบัตรจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามที่เกิดขึ้นจริงด้วยตนเอง
  2. บริการช่างซ่อมรถฉุกเฉิน บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมในวงเงินไม่เกิน 1,500 บาทต่อเหตุการณ์ โดยไม่รวมค่าอะไหล่หรืออุปกรณ์ต่างๆ
  3. บริการรถลาก-รถยกฉุกเฉิน บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจะต้องเป็นผู้จัดการประสานงานและให้บริการเองเท่านั้น ในกรณีการใช้บริการจากผู้ให้บริการอื่นต้องได้รับความยินยอมจากบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนก่อน และบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายและค่าใช้จ่ายอื่นใดที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากที่ระบุไว้
  4. บริการการจัดหารถเช่า ท่านสมาชิกบัตรต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่ผู้ให้เช่ารถกำหนด และต้องปฏิบัติตามกฎ ระเบียบ และข้อกำหนดที่ผู้ให้เช่ารถกำหนด โดยท่านสมาชิกบัตรจะต้องรับผิดชอบค่าประกันภัยรถยนต์และค่าเชื้อเพลิงด้วยตนเอง บริษัทฯ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจะไม่รับผิดชอบต่อความความเสียหายและค่าใช้จ่ายอื่นใดที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากที่ระบุไว้ รวมไปถึงการนำรถไปคืนภายหลังระยะเวลาการเช่าสิ้นสุดลง
  5. การให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนไม่ครอบคลุมในกรณีดังต่อไปนี้
5.1. กรณีอุบัติเหตุทางรถยนต์ทุกประเภท
5.2. กรณีรถยนต์ที่มีการดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาตตามมาตรฐานที่ผู้ผลิตรถยนต์กำหนด หรือรถยนต์ที่มีการดัดแปลงเพื่อการแข่งขันทุกประเภท หรืออุบัติเหตุและการเรียกร้องใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันดังกล่าว
5.3. กรณีรถยนต์ที่บรรทุกผู้โดยสาร สิ่งของ หรือลากสิ่งของ ที่มีน้ำหนักมากกว่ามาตรฐานที่ผู้ผลิตรถยนต์กำหนด หรือการใช้รถยนต์ผิดวัตถุประสงค์การใช้งาน
5.4. กรณีความสูญหายหรือเสียหายทั้งทางตรงและทางอ้อมที่เกิดจากสงคราม การรุกราน เหตุสุดวิสัย การกระทำของศัตรูต่างชาติ สงครามกลางเมือง การปฎิวัติ การกบฎ การก่อความวุ่นวายของประชาชนที่มีลักษณะเป็นการลุกฮือต่อต้านรัฐบาล จลาจล การนัดหยุดงาน หรือเหตุการณ์อื่นใดที่นอกเหนือการควบคุมซึ่งดำเนินอยู่ขณะเกิดเหตุการณ์
5.5. กรณีผู้ขับรถยนต์ไม่มีใบอนุญาตขับรถยนต์ที่ออกโดยกรมขนส่งทางบก หรือใบอนุญาตขับรถยนต์หมดอายุ
5.6. กรณีการใช้งานรถยนต์ในพื้นที่ไม่เหมาะสมสำหรับการเดินทางโดยปกติ หรือรถยนต์ที่ไม่ได้รับการตรวจเช็คสภาพหรือซ่อมบำรุงตามคำแนะนำของผู้ผลิตรถยนต์
5.7. กรณีความชำรุดเสียหายที่เกิดขึ้นจากการใช้อะไหล่ ชิ้นส่วน หรืออุปกรณ์ใดๆ ที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานหรือได้รับความยินยอมจากผู้ผลิตรถยนต์
5.8. กรณีเหตุการณ์เกิดขึ้นนอกพื้นที่ประเทศไทย
1. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญหาย เสียหาย การขโมย หรือการโจรกรรมรถยนต์ รวมถึงสิ่งของและ/หรืออุปกรณ์ใดๆ ที่ติดตั้งทั้งในและนอกรถยนต์
2. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหาย และค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากกรณีที่ผู้ผลิตรถยนต์เรียกคืนรถยนต์
3. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหาย และค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากศูนย์บริการหรืออู่ซ่อมรถยนต์ที่ไม่ได้มาตรฐาน และ/หรือความผิดพลาดใดๆ ของศูนย์บริการหรืออู่ซ่อมรถยนต์ที่เกิดขึ้นภายหลังการรับบริการ 14 วัน

เครดิตเงินคืน

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 36,000 บาทต่อปี (หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท/หมายเลขบัตร/รอบบัญชี)* โดยคำนวณจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตร ตามรายละเอียดดังนี้
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทย ณ เคาน์เตอร์ สำนักงานขายและช่องทางออนไลน์ (ยกเว้นซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายหรือ Agent) สำหรับยอดใช้จ่ายครบ 10,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป
  • รับเครดิตเงินคืน 3% สำหรับการซื้อสินค้า Duty Free บนเครื่องบิน (In flight Duty Free) สายการบินไทย สำหรับยอดใช้จ่ายครบ 10,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ
  • รับเครดิตเงินคืน 1% ทุกการใช้จ่ายในต่างประเทศทั่วโลก เฉพาะสกุลเงินต่างประเทศเท่านั้น ไม่รวมยอดใช้จ่าย Online

*หมายเหตุ : การคำนวณค่าใช้จ่ายของประเภทโรงแรมและร้านอาหาร บริษัทฯ ใช้ข้อมูลอ้างอิงตามที่ระบุใน Merchant Category Code (MCC Code) ตามระบบของ VISA, Mastercard และJCB โดยจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายตาม MCC Code ที่ระบุเท่านั้น ยอดใช้จ่ายนอกเหนือจาก MCC Code ที่ระบุจะถือว่าไม่เข้าเงื่อนไขการใช้จ่ายในหมวดต่างๆ ที่กำหนด

เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน*
  1. สำหรับท่านสมาชิกบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) เท่านั้น
  2. ท่านสมาชิกบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนตามอัตราข้างต้น โดยจำกัดการรับเครดิตเงินคืนรวม 3,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / รอบบัญชี โดยรวมยอดใช้จ่ายของบัตรหลักและบัตรเสริมทุกใบภายใต้บัตรหลัก
  3. การคำนวณยอดการใช้จ่ายเพื่อรับเครดิตเงินคืน ไม่รวมรายการเบิกเงินสดล่วงหน้า รายการสินเชื่อทุกประเภท การซื้อหน่วยลงทุน/กองทุนรวมทุกรายการ (MCC Code 6211) การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (MCC Code 6051, 4829) ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมและภาษีอากรต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้า/บริการในภายหลัง VOID
  4. บริษัทฯ จะมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 2 รอบบัญชี นับตั้งแต่รอบบัญชีที่มียอดใช้จ่าย ในกรณีที่ยังไม่ได้รับเครดิตเงินคืน โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับตั้งแต่พ้นระยะเวลาดังกล่าว และในกรณีที่เครดิตเงินคืนไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 90 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับเครดิตเงินคืน
  5. ยอดใช้จ่ายที่ถูกนำมาคำนวณเครดิตเงินคืนไม่สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
  6. เครดิตเงินคืนเป็นสิทธิ์เฉพาะตัวของผู้ได้รับรางวัล ไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลกเป็นเงินสดหรือสิทธิ์อื่นได้
  7. บริษัทสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัท จนถึงวันที่ได้รับเครดิตเงินคืน และยกเว้นการมอบเครดิตเงินคืนในกรณีดังต่อไปนี้ (1) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด  (2) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืน
  8. โปรดเก็บหลักฐานการชำระสินค้าไว้เพื่อยืนยันสิทธิ์ หากไม่มีหลักฐานดังกล่าวในกรณีที่บริษัทฯ ขอตรวจสอบ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดการมอบเครดิตเงินคืนสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้
  9. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข วิธีการ และสิทธิประโยชน์ใดๆ โดยจะแจ้งให้ทราบที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
  10. ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

ยกเว้นการมอบเครติดเงินคืนสำหรับการชำระค่าสินค้า/บริการดังต่อไปนี้

  1. รายการเติมเงินเข้ากระเป๋าเงินดิจิทัลทุกประเภท (เช่น easyBills, easyBills+, True Money Wallet, ShopeePay เป็นต้น)
  2. รายการการซื้อบัตรกำนัลและบัตรของขวัญ
  3. รายการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

สิทธิพิเศษแลกคะแนนสะสม สำหรับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี

  • แลกคะแนนสะสม 35,000 คะแนน สำหรับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรหลัก
  • แลกคะแนนสะสม 17,500 คะแนน สำหรับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรเสริม
เงื่อนไข
  1. สำหรับท่านสมาชิกบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) เท่านั้น
  2. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการแลกคะแนนสะสมได้เฉพาะท่านสมาชิกบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก มีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ และใช้บัตรตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดจนถึงวันที่ทำรายการ
  3. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการยกเว้นการให้คะแนนสะสม และคำนวณยอดใช้จ่ายเพื่อร่วมรายการส่งเสริมการขายในทุกกรณี สำหรับรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนทุกประเภทในหมวดกองทุนรวมทุกรายการและประกันภัย/ชีวิต ตามระบบภายใต้ Code (MCC 5960, 6211, 6300, 9223)

แผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง

รับประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทางความคุ้มครองครอบคลุมทั้งคู่สมรสและบุตร อายุไม่เกิน 23 ปี ที่ร่วมเดินทางด้วยวงเงินสูงสุดถึง 31,000,000 บาท ต่อเหตุการณ์ เมื่อชำระค่าเดินทางผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด เต็มราคาโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

รายการความคุ้มครอง

ผู้ถือกรมธรรม์ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
ผู้เอาประกันภัย ผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ที่ออกโดยผู้ถือกรมธรรม์ และครอบครัวผู้ถือบัตร (คู่สมรสและบุตร)
  1. ผู้ถือบัตร หมายถึง ผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ที่ออกโดยผู้ถือกรมธรรม์ซึ่งยังคงสถานะเป็นผู้ถือบัตร และอยู่ในสถานภาพที่ดี
  2. คู่สมรส หมายถึง คู่สมรสของผู้เอาประกันภัยที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย และ/หรือผุ้ที่ปรากฏชื่อในหน้าตารางกรมธรรม์ประกันภัยในฐานะผู้เอาประกันซึ่งร่วมเดินทางไปด้วยกัน
  3. บุตร หมายถึง บุตรของผู้เอาประกันภัยรวมถึงบุตรบุญธรรมที่จดทะเบียนตามกฎหมายที่มีอายุไม่เกินยี่สิบสามปี (23ปี) ซึ่งยังไม่ได้สมรส และไม่ได้ประกอบอาชีพและอยู่ในความอุปการะของผู้เอาประกันภัย
ผู้รับประกันภัย บริษัท อินทรประกันภัย จำกัด (มหาชน) 
Call Center โทร. 02-636-5656
กรมธรรม์ การประกันภัยการเดินทาง
การได้รับสิทธิ์ในการคุ้มครอง ค่าใช้จ่ายในการเดินทางของผู้เอาประกันภัย ทั้งการเดินทางต่างประเทศหรือในประเทศเที่ยวใดๆ ก็ตามรวมถึงค่าตั๋วเครื่องบิน และค่าที่พักที่ได้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
    1. การเดินทางในประเทศ :
การเดินทางเพื่อท่องเที่ยวหรือธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อนใดๆ ของผู้เอาประกันภัยที่เดินทางจากที่อยู่อาศัยของผู้เอาประกันภัยไปยังปลายทางในประเทศไทย โดยห่างจากที่อยู่ของผู้เอาประกันภัยอย่างน้อย 100 กิโลเมตรในช่วงระยะเวลาคุ้มครอง โดยมีระยะเวลาของการเดินทางในประเทศไทยไม่เกิน 30 วันติดต่อกัน แต่อาจจะขยายระยะเวลาได้ถ้าผู้เอาประกันภัย ไม่สามารถกลับมายังที่อยู่อาศัยของตนได้ เนื่องจากเหตุการณ์ที่ได้อยู่ในความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันภัยฉบับนี้ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับการคุ้มครองกรณีการเดินทางในประเทศที่เป็นในส่วนของค่าใช้จ่ายในการเดินทางของผู้เอาประกันภัย รวมถึงตั๋วเครื่องบิน และค่าที่พักขั้นต่ำจำนวน 2 คืนที่มีการจองล่วงหน้า ที่ได้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ที่ออกโดยผู้ถือกรมธรรม์
      2. การเดินทางต่างประเทศ :
การเดินทางเพื่อท่องเที่ยวหรือธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อนใดๆ ของผู้เอาประกันภัยที่เดินทางจากประเทศไทยไปยังจุดหมายปลายทางในต่างประเทศ ในช่วงระยะเวลาคุ้มครอง โดยมีระยะเวลาการเดินทางต่างประเทศไม่เกิน 60 วันติดต่อกัน แต่อาจจะขยายระยะเวลาได้ ถ้าผู้เอาประกันภัยไม่สามารถกลับมายังประเทศไทยเนื่องจากเหตุการณ์ที่ได้รับความคุ้มครองกรณีเดินทางต่างประเทศสำหรับค่าใช้จ่ายในการเดินทางของผู้เอาประกันภัย รวมถึงตั๋วเครื่องบิน และค่าที่พักที่ได้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ที่ออกโดยผู้ถือกรมธรรม์
การขอเปิดบริการ ไม่ต้องขอเปิดบริการ ความคุ้มครองเป็นไปโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ถือบัตรได้ใช้จ่ายสำหรับค่าใช้จ่ายในการเดินทางผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ที่ออกโดยผู้ถือกรมธรรม์
อาณาเขตของการคุ้มครอง ในประเทศและต่างประเทศที่ไม่ได้ระบุเป็น "ประเทศที่อยู้ในข้อยกเว้นของความคุ้มครอง" ในตารางหรือกรมธรรม์ประกันภัย
ผู้ขนส่ง หมายถึง สายการบินพาณิชย์ เรือเดินสมุทร รถไฟ หรือรถทัวร์/รถโดยสาร ที่ได้รับใบอนุญาตจากกรมการขนส่งในการเก็บค่าโดยสาร (ยกเว้น รถตู้ รถแท็กซี่ รถจักรยานยนต์ และรถเช่า) รวมถึงสายการบินต้นทุนต่ำ

 

รายการผลประโยชน์ที่ได้รับ

อุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง คุ้มครองผู้เอาประกันภัยในกรณีสูญเสียชีวิตและทุพลภาพที่เกิดจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในขณะที่เดินทางกับผู้ขนส่ง
จำนวนเงินเอาประกันภัยในส่วนผู้ถือบัตร USD 250,000
จำนวนเงินเอาประกันภัยในส่วนของคู่สมรส USD 125,000
จำนวนเงินเอาประกันภัยในส่วนบุตร USD 37,500
วงเงินคุ้มครองสูงสุดต่อเหตุการณ์ USD 1,000,000
หมายเหตุ ความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นเป็นไปตามกรมธรรม์ต้นฉบับของผู้รับประกันภัย
 
บริการสอบถามข้อมูลและช่วยเหลือทางโทรศัพท์ ตลอด 24 ชั่วโมง
เพิ่มความสะดวกสบายสำหรับท่านสมาชิกบัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ในการติดต่อกับบริษัทฯ ด้วยหมายเลขโทรศัพท์พิเศษ 0-2665-0888 (AEON Royal Orchid Plus World Mastercard® Service Center)
 

บริการสอบถามข้อมูลและช่วยเหลือสำนักงาน รอยัล ออร์คิด พลัส การบินไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่

เวลาทำการ : จันทร์ - ศุกร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ 8.00 - 17.00 น.

  • รายละเอียดของโปรแกรมและทำรายการผ่านระบบออนไลน์ที่ www.thaiairways.com/rop หรือ โทรศัพท์: 66 (0) 2356 1111 
  • ตรวจสอบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thaiairways.com/th_TH/rop/About/AboutRoyal_Contact.page

สิทธิประโยชน์เฉพาะบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ Mastercard®

  สิทธิพิเศษจาก Mastercard®
อบอุ่นใจทุกการเดินทางอย่างเหนือระดับ รับสิทธิประโยชน์พิเศษกว่าเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร เครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ Mastercard®
  • Mastercard® Airport Experiences provided by LoungeKey มอบสิทธิประโยชน์ ให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ Mastercard® ในการเป็นสมาชิกเลานจ์ที่สนามบินมากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลกในเครือ LoungeKey เพียง USD 32 / ครั้ง และสิทธิพิเศษต่างๆ ณ ร้านค้าชั้นนำในสนามบิน*
  • สิทธิประโยชน์ ณ โรงแรมชั้นนำทั่วโลก (Hotel Experience) รับสิทธิประโยชน์จากโรงแรมชั้นนำกว่า 2,500 แห่งทั่วโลกที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย*
สิทธิอุ่นใจเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ Mastercard®
  • E-Commerce Protection ประกันภัยคุ้มครองการใช้จ่ายทางออนไลน์จาก Mastercard® สูงสุด 200 USD* 
    สำหรับการซื้อออนไลน์ทั่วโลก โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ครอบคลุมการไม่ได้รับสินค้า หรือ ได้รับสินค้าที่มีรายละเอียดไม่ตรงตามการสั่งซื้อ

ข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ที่เลือกสรรมาแล้วโดย Mastercard®

เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆที่จะเปลี่ยนเรื่องธรรมดาให้กลายเป็นสิ่งมหัศจรรย์ พบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆที่จะทำให้วันของคุณพิเศษยิ่งขึ้น
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Priceless™ Specials ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ถือบัตร Mastercard โดยเฉพาะ ที่ https://specials.priceless.com/

  • เลือกชม สิทธิประโยชน์จากเวปไซต์ ที่รองรับหลายภาษา รวมสิทธิประโยชน์ทั้ง ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร สันทนาการ กีฬา วัฒนธรรม และท่องเที่ยว
  • รับสิทธิประโยชน์ เพียงเข้าเวปไซต์ เลือก AEON Thana Sinsup (Thailand) และเลือกบัตรเครดิต บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด เพื่อเลือกชม และกดรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่มีในเวลานั้น

เงื่อนไข*

Mastercard® Airport Experiences provided by LoungeKey
มอบสิทธิประโยชน์ ให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต อิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ Mastercard® ในการเป็นสมาชิก ณ เลานจ์ที่ท่าอากาศยานมากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลกในเครือ LoungeKey เพียง USD 32 / ครั้ง และสิทธิพิเศษต่างๆ ณ ร้านค้าชั้นนำในสนามบิน ท่านสมาชิกผู้ถือบัตรฯ จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ อาทิ
  • สมาชิกภาพสำหรับเลาจน์ที่สนามบินมากกว่า 1000 แห่งทั่วโลก
  • สิทธิพิเศษ ณ ร้านค้าชั้นนำกว่าร้อยแห่งที่ร่วมรายการ
  • ส่วนลดสูงสุด 15% ณ ร้านค้าปลอดภาษี (Duty Free) ร้านอาหาร และสปา
  • ตรวจสอบและรับสิทธิประโยชน์ ผ่าน Mobile App ได้อย่างง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา
  • โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดการใช้บริการเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ airport.mastercard.com
 
สิทธิประโยชน์ ณ โรงแรมชั้นนำทั่วโลก (Hotel Experience)
รับสิทธิประโยชน์จากโรงแรมและรีสอร์ท ชั้นนำกว่า 2,500 แห่งทั่วโลกที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย เช่น
  • อภินันทนาการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านต่อวัน
  • อภินันทนาการของขวัญต้อนรับพิเศษมูลค่าสูงสุดกว่า 200 เหรียญสหรัฐ
  • อภินันทนาการอัพเกรดห้องพักประเภทถัดไป ณ เวลาที่เข้าพัก ทั้งนี้ขี้นกับจำนวนห้องพักที่ว่าง
  • อภินันทนาการ เช็คอินก่อนเวลา และเช็คเอาท์หลังเวลาที่ทางโรงแรมกำหนด ทั้งนี้ขี้นกับจำนวนห้องพักที่ว่าง
เงื่อนไข*
  1. สำรองสิทธิ์ หรือการใช้สิทธิทุกครั้งที่ https://travel.mastercard.com/
E-Commerce Protection
ประกันภัยคุ้มครองการใช้จ่ายทางออนไลน์ หากไม่ได้รับสินค้า หรือ สินค้าที่ได้รับไม่ตรงตามรายละเอียดการสั่งซื้อ สูงสุด 200 USD ต่อปี โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม (1 มี.ค. 64 – 31 มี.ค. 65)
รายการครอบคลุม : ระหว่างการจัดส่งสินค้า ที่ผู้ส่งสินค้าไม่ปฏิบัติตามคำสั่งซื้อหรือไม่จัดส่งสินค้า
  • การจัดส่งสินค้าที่ไม่สมบูรณ์ และ/หรือการจัดส่งสินค้าที่ไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน สำหรับสินค้าที่ซื้อทางอินเทอร์เน็ต/ออนไลน์
  • ความชำรุดของสินค้าเนื่องจากความเสียหายทางกายภาพจากการจัดส่ง
  • การไม่จัดส่งสินค้า หลังกำหนดส่งสินค้า เกิน 30 วัน
  • นอกจากนี้ มาสเตอร์การ์ดยังทำให้ขั้นตอนการเคลมง่ายขี้น ทางออนไลน์ที่ https://th.mycardbenefits.com

*ใช้อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศประจำวันซึ่งประกาศโดยธนาคารแห่งประเทศไทย ณ วันที่ชำระค่าสินค้าสำหรับมูลค่าสินค้า และวันที่ชำระค่าสินไหมทดแทน สำหรับค่าสินไหมทดแทน แล้วแต่กรณี

Mastercard® Priceless Specials Platform
เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่เลือกสรรมาโดยเฉพาะ ที่จะทำให้วันของคุณพิเศษยิ่งขึ้น
ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Priceless™ Specials ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดโดยเฉพาะ ที่ https://specials.priceless.com/

 

เอกสิทธิ์เหนือระดับเฉพาะผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น

ค่าธรรมเนียม

1. ค่าธรรมเนียม
1.1 ค่าธรรมเนียมแรกเข้า
 
- บัตรหลัก
ฟรี
- บัตรเสริม
ฟรี
1.2 ค่าธรรมเนียมรายปี 
 
   - บัตรหลัก
12,000 บาท
สำหรับบัตรหลักผู้ถือบัตรสามารถแลกคะแนน 35,000 แทนค่าธรรมเนียมรายปี
   - บัตรเสริม
6,000 บาท
สำหรับบัตรหลักผู้ถือบัตรสามารถแลกคะแนน 17,500 แทนค่าธรรมเนียมรายปี

 

2. อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
2.1 ดอกเบี้ย
16% ต่อปี
2.2 ค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสด
3% ของจำนวนเงินที่เบิก

หมายเหตุ :

  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมตามข้อ 2.1 ข้างต้น มีผลบังคับใช้ 1 ส.ค.63 หรือตาม ธปท. ประกาศเปลี่ยนแปลง
  • ค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายใดๆดังกล่าวข้างต้น ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • ค่าบริการ ค่าธรรมเนียม ค่าใช้จ่ายอื่นๆ และ อัตราการผ่อนชำระคืนขั้นต่ำ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้
    โดยบริษัทอิออนฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

  •  
  • ขั้นตอนการสมัครทาง AEON THAI MOBILE แอปพลิเคชัน
  • Icon-02.png
  • 1. กดเลือกเมนูสมัครบัตร
  • Icon-04.png
  • 2. สแกนบัตรประชาชนตัวจริง
  • Icon-03.png
  • 3. กรอกข้อมูลส่วนบุคคล

  • Icon-04.png
  • 4. อัปโหลดสลิปเงินเดือน, สเตทเม้นย้อนหลัง 6 เดือน, สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก
  • Icon-10.png
  • 5. ยืนยันตัวตนผ่าน NDID
  • Icon-08.png
  • 6. สแกนใบหน้าและส่งใบสมัคร
  •  
  •  
  • ขั้นตอนการสมัครทางเคาน์เตอร์อิออน (สาขา)
  • i-desktop
  • 1. กรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มใบสมัคร
  • i-approved
  • 2. ตรวจสอบเอกสารโดยบริษัทอิออนฯ
  • i-card
  • 3. รับบัตรเครดิตอิออน