ลูกค้าสามารถติดต่อกับบริษัทอิออน เพื่อสอบถามข้อมูล หรือเสนอแนะติชมบริการของเรา
1. กรณีลูกค้าเป็นสมาชิกอิออนออนไลน์ สามารถอายัดได้ที่ อายัดบัตรชั่วคราว
2. ติดต่อศูนย์บริการอายัดอิออนที่เบอร์ 0-2665-0123 กด 5
กรณีบัตรชำรุดและออกบัตรใหม่
ลูกค้าสามารถติดต่อสาขาอิออนทั่วประเทศเพื่อกรอกแบบฟอร์มคำร้อง ขอออกบัตรใหม่
กรณีอายัดบัตรเครดิตท่านสามารถแจ้งผ่านช่องทางตามที่บริษัทกำหนด
1. ติดต่อที่สาขาอิออนทั่วประเทศ
2. กรอกแบบฟอร์มคำร้องขอเพิ่มวงเงินและจัดเตรียมเอกสารที่จำเป็น เช่น บัตรประชาชน, บัตรอิออน,เอกสารแสดงรายได้
3. รอผลการอนุมัติไม่เกิน 2 สัปดาห์
* เบื้องต้นต้องมีการใช้งานบัตรและชำระตรงอย่างต่อเนื่อง โดยภายใน 6 เดือนล่าสุด ไม่มีการปรับเพิ่มวงเงินมาก่อน จึงจะสามารถยื่นปรับเพิ่มวงเงินได้ค่ะ
ทางบริษัทฯ จะพิจารณาใบสมัครของท่านและจะทราบผลการพิจารณาสินเชื่อภายใน 3 วันทำการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของเอกสาร (ภายใต้เงื่อนไขการพิจารณาของบริษัทฯ) หากบัตรของท่านได้รับการอนุมัติทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบผ่านทาง SMS หรือท่านสามารถตรวจสอบผลการพิจารณาสินเชื่อผ่านระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ (IVR) 0-2665-0123 กด3 (ตลอด 24 ชั่วโมง)
ท่านสามารถสมัคร E-statement ได้ผ่านช่องทาง AEON THAI MOBILE App
สมัคร E-statement ผ่าน AEON THAI MOBILE Application
ดิจิทัล ยัวร์แคช คือ บริการสินเชื่อเงินสดหมุนเวียน โดยไม่ต้องใช้บัตร สามารถใช้บริการต่างๆในรูปแบบดิจิทัลผ่านทาง AEON THAI MOBILE Application ได้ทันทีที่อนุมัติวงเงิน
ขั้นตอนการ โอนเงินจากวงเงินบัตรเครดิตและสินเชื่อยัวร์แคช เข้าบัญชีพร้อมเพย์
กรณีอายัดบัตรเครดิตท่านสามารถแจ้งผ่านช่องทางตามที่บริษัทกำหนดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ "หัวข้ออายัดบัตรชั่วคราว"