คำถามที่พบบ่อย หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของอิออน ลองเข้ามาตรวจสอบในส่วนนี้ เพราะอาจมีคำตอบที่ท่าน ต้องการทราบ หรือแม้ไม่มีข้อสงสัย ท่านสามารถเข้ามาอ่านเพื่อเป็นความรู้ได้
กรณีบัตรสูญหาย
กรณีบัตรชำรุดและขอออกบัตรใหม่
ลูกค้าสามารถติดต่อสาขาอิออนทั่วประเทศเพื่อกรอกแบบฟอร์มคำร้อง ขอออกบัตรใหม่
โปรแกรมแบ่งชำระค่าใช้จ่ายรายการซื้อสินค้า และ/หรือการบริการที่เกิดจากการใช้บัตร เครดิต มาเป็นการแบ่งชำระรายเดือน เดือนละเท่าๆกัน ภายในวงเงินบัตรเครดิต ซึ่งจะไม่รวมถึงการเบิกเงินสดล่วงหน้า รายการใช้จ่ายที่เกิดจากวงเงินชั่วคราว สินเชื่อเงินกู้ ค่าปรับ ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมทุกประเภท
ดำเนินการจัดส่งประมาณ 1 - 2 สัปดาห์ นับจากวันที่บริษัทฯได้รับแบบฟอร์มคำสั่งการแลกของรางวัล
Redeem พ้อยท์ กับ AEON
https://youtu.be/GPK2rJn1rRk?t=20
**ท่านสามารถตรวจสอบช่องทางการชำระต่างๆได้ที่ ช่องทางการชำระเงิน
บริษัทสรุปยอดบัญชี ณ วันที่ 10 ของทุกเดือน และ ครบกำหนดชำระ วันที่ 2 ของเดือนถัดไป
สามารถขอรับ SMS แจ้งยอดชำระที่เบอร์ 0-2665-0123 กด 2 และ กด 3
1. ที่สาขาอิออนทั่วประเทศ
2. กรอกเอกสารคำร้องและจัดเตรียมเอกสารที่จำเป็น บัตรประชาชน, บัตรอิออน,เอกสารแสดงรายได้)
3. รอผลการอนุมัติไม่เกิน 2 สัปดาห์ เบื้องต้นต้องมีการใช้งานบัตรและชำระตรง ต่อเนื่อง โดยภายใน 6 เดือนล่าสุด ไม่มีการปรับเพิ่มวงเงินมา
ก่อน จึงจะสามารถยื่นปรับเพิ่มวงเงินได้ค่ะ
ทางบริษัทจะจัดส่งบัตรให้ลูกค้าอัตโนมัติ กรณีไม่ได้รับบัตร แนะนำติดต่อสาขาอิออนเพื่อตรวจสอบรายละเอียด หรือดำเนินการออกบัตร
(ติดต่อสาขาอิออนได้ทั่วประเทศ)
สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ แบบฟอร์มขอตรวจสอบ/ปฏิเสธรายการเรียกเก็บ
หลังจากดาวน์โหลดแบบฟอร์มแล้ว ท่านสามารถดำเนินการได้ดังนี้
- กรอกแบบฟอร์มคำร้องให้ครบถ้วน
เอกสารประกอบการตรวจสอบรายการ
- ท่านสามารถส่ง แบบฟอร์มคำร้อง ตามช่องทางที่ระบุไว้ในแบบฟอร์ม