X

AEON THAI MOBILE
AEON Thana Sinsap (Thailand) PLC FREE -On The App Store

Open

ข่าวสารและประชาสัมพันธ์

ท่านสามารถติดตามข่าวสารจากอิออน ได้จากพื้นที่ส่วนข่าวสารประชาสัมพันธ์นี้ รวมทั้งงานกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้น ได้ตลอดเวลา

แจ้งเปลี่ยนแปลงการให้สิทธิประโยชน์ การให้เครดิตเงินคืน 3%, 1% และเงื่อนไขการได้รับบัตรกำนัล ห้องพักรับรองมิราเคิล เลาจน์ ของบัตรดิตอิออนยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม

แจ้งเปลี่ยนแปลงการให้สิทธิประโยชน์ การให้เครดิตเงินคืน 3%, 1%

และเงื่อนไขการได้รับบัตรกำนัล ห้องพักรับรองมิราเคิล เลาจน์ ของบัตรดิตอิออนยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม

  • เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป
  1. รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อมียอดใช้จ่ายในประเทศจีน/ฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวัน และ รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายในประเทศไทย*

    เงื่อนไขสำหรับเครดิตเงินคืน
    • รับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อมียอดใช้จ่ายในประเทศจีนเป็นสกุลเงินหยวน (CNY) ฮ่องกงเป็นสกุลเงินดอลล่าร์ฮ่องกง (HKD) มาเก๊าเป็นสกุลเงินปาตากาส์ (MOP) และไต้หวันเป็นสกุลเงินดอลล่าร์ไต้หวัน (TWD) เท่านั้น ผู้ถือบัตรฯ มีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินคืนตามอัตราข้างต้นสูงสุด 2,500 บาท/หมายเลขบัตรหลัก/รอบบัญชี (สูงสุด 30,000 บาทต่อปี) โดยคำนวณจากยอดใช้จ่ายรวมของบัตรหลัก และบัตรเสริมทุกใบภายใต้บัตรหลัก
    • รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายในประเทศไทยเป็นสกุลเงินบาทเท่านั้น ผู้ถือบัตรฯ มีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินคืนตามอัตราข้างต้นสูงสุด 500 บาท/หมายเลขบัตรหลัก/รอบบัญชี (สูงสุด 6,000 บาทต่อปี) โดยคำนวณจากยอดใช้จ่ายรวมของบัตรหลัก และบัตรเสริมทุกใบภายใต้บัตรหลัก
    • ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป
    • บริษัทฯ จะคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม (ยกเว้น รายการใช้จ่ายในหมวดกองทุนรวมทุกรายการ ประกันภัย หรือประกันชีวิตทุกประเภทภายใต้ระบบ MCC Code 6211, 6051, 4829, 6300 การผ่อนชำระสินค้า สินเชื่อเงินกู้ และเช่าซื้อ การเบิกเงินสดล่วงหน้า รายการแลกเปลี่ยน/ซื้อเงินตราสกุลเงินต่างประเทศทุกกรณี ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ ค่าธรรมเนียม และภาษีอากรต่างๆ และรายการที่มีการยกเลิกหรือคืนสินค้า/บริการ)
    • บริษัทฯ จะคำนวณยอดใช้จ่ายตามรอบบัญชีของบัตรเครดิต ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 ของเดือนปัจจุบัน จนถึงวันที่ 10 ของเดือนถัดไป ยอดใช้จ่ายที่เกิดจากบัตรเสริมจะถูกนำมาคำนวณรวมกับบัตรหลัก
    • ยอดใช้จ่ายที่ถูกนำมาเป็นฐานในการคำนวณเป็นเครดิตเงินคืน จะเป็นยอดใช้จ่ายภายหลังจากการคำนวณค่าความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทำการบันทึกรายการ
    • บริษัทฯ จะทำการให้เครดิตเงินคืนโดยการโอนเข้าบัญชีบัตรหลัก ภายใน 90 วันนับจากวันสรุปยอดบัญชีบัตรเครดิต (ทุกวันที่ 10 ของเดือน) ในกรณีที่ยังไม่ได้รับเครดิตเงินคืน โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับตั้งแต่พ้นระยะเวลาดังกล่าว และในกรณีที่ได้รับเครดิตเงินคืนไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับเครดิตเงินคืน
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืน ทั้งหมด หรือบางส่วนของเครดิตเงินคืนที่มอบให้ไปแล้วแก่ผู้ถือบัตรฯ หากบริษัทฯ ตรวจสอบพบพฤติกรรมหรือการกระทำใดๆ ที่ส่อไปทางทุจริต ฉ้อฉล ขัดต่อกฎหมาย หรือระเบียบของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ธนาคารแห่งประเทศไทย รวมทั้งเรียกร้องให้ชดใช้ค่าเสียหายตามแต่ละกรณี
    • ขอสงวนสิทธิ์โดยถือเอาข้อมูลของบริษัทฯ ที่มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรฯ ต้องเก็บข้อมูลหลักฐานเซลส์สลิปไว้เพื่ออ้างอิง และตรวจสอบกรณีจำเป็น มิฉะนั้นบริษัทฯ จะถือว่าข้อมูลทั้งหมดถูกต้อง
    • ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ถูกนำมาคำนวณเครดิตเงินคืนไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
    • เครดิตเงินคืนเป็นสิทธิ์เฉพาะตัวของผู้ถือบัตรฯ ไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลกเป็นเงินสด หรือสิทธิ์ประเภท อื่นได้
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนเฉพาะผู้ถือบัตรฯ ที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ และใช้บัตรฯ ตามข้อกำหนด และเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดจนถึงวันที่มอบเครดิตเงินคืน
    • โปรดเก็บหลักฐานการชำระสินค้าไว้เพื่อยืนยันสิทธิ์ หากไม่มีหลักฐานดังกล่าวในกรณีที่บริษัทฯ ขอตรวจสอบ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดการมอบเครดิตเงินคืนสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข วิธีการ และสิทธิประโยชน์ใดๆ โดยจะแจ้งให้ทราบที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
    • ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี
  2. สิทธิ์ใช้บริการห้องพักรับรองมิราเคิล เลาจน์ ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ/หรือ ท่าอากาศยานดอนเมือง
    ผู้ถือบัตรฯ สามารถใช้บริการห้องพักรับรองมิราเคิล เลาจน์ ได้ปีละ 2 ครั้ง โดยต้องแสดง
    1) บัตรกำนัล (Voucher)
    2) บัตรโดยสาร (Boarding Pass)
    3) บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม เพื่อใช้บริการ

    เงื่อนไขการใช้บริการ
    • ผู้ถือบัตรฯ สามารถใช้บริการห้องพักรับรองมิราเคิล เลาจน์ ได้ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ/หรือ ท่าอากาศยานดอนเมือง จำนวน 2 ครั้ง/ปี ซึ่งสิทธิ์การเข้าใช้บริการนี้สามารถใช้ได้เฉพาะบัตรหลักเท่านั้น
    • ผู้ถือบัตรฯ ต้องแสดงบัตรกำนัล (Voucher) และบัตรโดยสาร (Boarding Pass) เมื่อเดินทางโดยสายการบินภายในประเทศ หรือระหว่างประเทศ พร้อมกับบัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม โดยบัตรกำนัล 1 ใบ/1 สิทธิ์การเข้าใช้บริการ/ผู้เดินทาง 1 ท่าน/ครั้ง สำหรับผู้ถือบัตรหลักเท่านั้น
    • ผู้ถือบัตรหลักสามารถนำผู้ติดตามมาใช้บริการพร้อมกับผู้ถือบัตรฯ จำนวน 1 ท่าน โดยต้องใช้บัตรกำนัลที่เป็นสิทธิ์ของผู้ถือบัตรหลักเพิ่ม 1 ใบ
    • ผู้ถือบัตรหลักที่มีการเปิดใช้บัตรตั้งแต่วันที่ 11 กรกรฎาคม 2568 และมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป หลังเปิดใช้บัตร ภายใน 60 วัน ทางบริษัทจะจัดส่งบัตรกำนัล (Voucher) จำนวน 2 ใบ ตามที่อยู่ที่ให้ไว้กับทางบริษัทฯ ภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะ 60 วันดังกล่าว โดยคำนวณจากยอดใช้จ่ายรวมของบัตรหลัก และบัตรเสริมทุกใบภายใต้บัตรหลัก
    • ลูกค้าปัจจุบันที่เป็นผู้ถือบัตรหลักที่มีการเปิดใช้บัตรภายในเดือนกรกฎาคมของทุกๆปี เป็นต้นไป และมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม ตั้งแต่ 120,000 บาทขึ้นไป ตลอดระยะเวลา 1 ปี (นับจากรอบเดือนที่มีการเปิดใช้บัตร) ทางบริษัทจะจัดส่งบัตรกำนัล (Voucher) จำนวน 2 ใบ ตามที่อยู่ที่ให้ไว้กับทางบริษัทฯ ภายใน 60 วัน หลังครบรอบปี และตรวจสอบว่ามียอดใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข โดยคำนวณจากยอดใช้จ่ายรวมของบัตรหลัก และบัตรเสริมทุกใบภายใต้บัตรหลัก
    • เนื่องจากการปรับเปลี่ยนเงื่อนไขการได้รับบัตรกำนัลสำหรับผู้ถือบัตรอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัม ที่มียอดใช้จ่ายสะสม 120,000 บาท ตลอดระยะเวลา 1 ปี อาจทำให้ผู้ถือบัตรบางรายได้รับผลกระทบจากระยะเวลาในการใช้จ่ายที่ไม่เพียงพอในการสะสมยอดใช้จ่ายในช่วงเวลาที่ประกาศการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นบริษัทฯขออนุโลมโดยใช้โดยใช้วิธีการคำนวณตามอัตราส่วน เฉพาะผู้ถือบัตรที่จะได้รับบัตรกำนัล (Voucher) ในรอบเดือนกรกฎาคม 2568 - มิถุนายน 2569 เพื่อให้ผู้ถือบัตรสามารถมีโอกาสได้รับบัตรกำนัลอย่างยุติธรรม

    • วิธีการคำนวณ:
    เดือนที่เปิดใช้บัตร
    ยอดใช้จ่าย
    ระยะเวลาในการสะสมยอด
    กรกฎาคม 30,000 บาท  1 กรกฎาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2568 
    สิงหาคม 30,000 บาท 1 สิงหาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2568
    กันยายน 30,000 บาท 1 กันยายน 2567 – 31 สิงหาคม 2568 
    ตุลาคม 40,000 บาท 1 ตุลาคม 2567 – 30 กันยายน 2568
    พฤศจิกายน 50,000 บาท 1 พฤศจิกายน 2567 – 31 ตุลาคม 2568 
    ธันวาคม 60,000 บาท 1 ธันวาคม 2567 – 30 พฤศจิกายน 2568
    มกราคม 70,000 บาท 1 มกราคม 2568 – 31 ธันวาคม 2568 
    กุมภาพันธ์ 80,000 บาท 1 กุมภาพันธ์ 2568 – 31 มกราคม 2569
    มีนาคม 90,000 บาท 1 มีนาคม 2568 – 28 กุมภาพันธ์ 2569
    เมษายน 100,000 บาท 1 เมษายน 2568 – 31 มีนาคม 2569
    พฤษภาคม 110,000 บาท 1 พฤษภาคม 2568 – 30 เมษายน 2569
    มิถุนายน 120,000 บาท 1 มิถุนายน 2568 – 31 พฤษภาคม 2569

    • โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป
    • การคำนวณยอดใช้จ่ายสะสม จะนับรวมเฉพาะยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวน, โดยไม่นับรวมยอดใช้จ่ายแบบแบ่งจ่ายรายเดือน (Happy Plan), รายการแบ่งชำระ (Happy Plan) ผ่าน AEON THAI MOBILE App., รายการเบิกถอนเงินสดทุกช่องทาง, ดอกเบี้ย, ค่าธรรมเนียมต่างๆ, ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก และยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าภายหลัง
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการมอบบัตรกำนัล (Voucher) เฉพาะผู้ถือบัตรฯ ที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ และใช้บัตรฯ ตามข้อกำหนด และเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดจนถึงวันที่มอบบัตรกำนัล (Voucher)
    • หากผู้ถือบัตรฯที่มียอดใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขไม่ได้รับบัตรกำนัล (Voucher) ผู้ถือบัตรฯจะต้องแจ้งให้บริษัททราบภายใน 30 วัน นับตั้งแต่พ้นระยะเวลาดังกล่าว มิฉะนั้น บริษัทจะถือว่าผู้ถือบัตรได้รับบัตรกำนัล (Voucher) ถูกต้องครบถ้วนแล้ว
    • ผู้ถือบัตรฯ สามารถใช้บริการห้องพักรับรองมิราเคิล เลาจน์ ได้ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (BKK) ห้องพักรับรองพิเศษระหว่างประเทศ Concourse A, A1, C, D, F, G, Z1 และ/หรือท่าอากาศยานดอนเมือง (DMK) ห้องพักรับรองพิเศษระหว่างประเทศบริเวณ Terminal 1 ,ห้องพักรับรองพิเศษภายในประเทศบริเวณ Terminal 2
    • สามารถใช้บริการได้ไม่เกิน 2 ชั่วโมง/ครั้ง เท่านั้น หากใช้บริการเกินระยะเวลาที่กำหนด ผู้ถือบัตรจะต้องชำระค่าบริการเพิ่มเติม
    • การใช้บริการห้องพักรับรองมิราเคิล เลาจน์ ผู้ถือบัตรฯ จะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนด และเงื่อนไขของมิราเคิล เลาจน์ ทุกประการ
    • กรณีผู้ถือบัตรฯ ใช้บริการห้องพักรับรองมิราเคิล เลาจน์ แล้ว หากทางสายการบินมีเหตุขัดข้องภายหลัง ผู้ถือบัตรฯ จะไม่สามารถกลับมาใช้สิทธิ์ของเที่ยวบินนั้นซ้ำได้อีก
    • บัตรกำนัลไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
    • ในกรณีที่บัตรกำนัลสูญหายไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆ หรือชำรุดไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่ออกบัตรกำนัลทดแทนทุกกรณี
    • ในกรณีที่บัตรเครดิตอิออน-ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัมหมดอายุ จะไม่สามารถเข้าใช้บริการห้องพักรับรองมิราเคิล เลาจน์ได้
    • หากผู้ถือบัตรฯ ต้องการทราบรายละเอียด หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ กรุณาติดต่อ AEON-UnionPay Platinum Service Center โทร. 02-665-0999
กลับไปที่รายการ