Loading...

คะแนนอิออน แฮปปี้ พ้อยท์ คืออะไร

ระบบคะแนนสะสมของบัตรเครดิต ที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ผู้ถือบัตร โดยทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนหรือทำธุรกรรมตามเงื่อนไข จะได้รับคะแนนสะสมเพื่อนำไปใช้แลกของรางวัลหรือสิทธิพิเศษต่างๆ

การแลกคะแนนสะสมอย่างชาญฉลาด

ผู้มีสิทธิ์ร่วมรายการ

  • ผู้ถือบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท ทั้งประเภทบัตรหลักและบัตรเสริม (“ผู้ถือบัตร”) ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ที่ยังคงสถานะภาพเป็นสมาชิกและไม่มียอดค้างชำระ ณ วันที่ขอใช้สิทธิ์นำคะแนนสะสม AEON Happy Point มาแลกรับของรางวัล

การสะสมคะแนน AEON Happy Point

  • เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการครบทุก 20 บาท รับทันที 1 คะแนนสะสม สำหรับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม, บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า และบัตรเครดิตอิออน แรบบิท แพลทินัม
  • เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการครบทุก 25 บาท รับทันที 1 คะแนนสะสม สำหรับบัตรเครดิตอิออนร่วมพันธมิตร
  • เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการครบทุก 30 บาท รับทันที 1 คะแนนสะสม สำหรับบัตรเครดิตอิออน โกลด์
  • เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการครบทุก 35 บาท รับทันที 1 คะแนนสะสม สำหรับบัตรเดรดิตอิออน คลาสสิค
  • ยกเว้นบัตรเครดิตอิออน-ยูเนื่ยนเพย์ แพลทินัม และบัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม และบัตรเครดิตอิออน เวลส์เนส แพลทินัม ไม่มีคะแนนสะสม
  • คะแนนสะสมจะคำนวณจากยอดการใช้จ่าย เพื่อการชำระค่าสินค้าและบริการเท่านั้น (ไม่รวมถึง ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม ค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า และยอดเงินที่เกิดจากการโอนยอดค้างชำระจากสินเชื่อและบัตรเครดิตอื่นๆ)
  • คะแนน AEON Happy Point ที่เกิดจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเสริมทุกใบที่เชื่อมโยงกับบัตรหลักใบเดียวกัน จะคิดเป็นคะแนนสะสมของบัญชีบัตรหลักโดยอัตโนมัติ
  • คะแนน AEON Happy Point ของบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม สามารถแลกได้เฉพาะไมล์ รอยัล ออร์ คิด พลัสเท่านั้น
  • คะแนน AEON Happy Point ของบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า สามารถแลกได้เฉพาะบัตรกำนัลบิ๊กซีเท่านั้น

อายุของคะแนน AEON Happy Point

  • คะแนนสะสม AEON Happy Point มีอายุการใช้งานสูงสุด 4 ปี จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมของปีที่บัตรหมดอายุ ผู้ถือบัตรสามารถตรวจสอบคะแนนสะสม AEON Happy Point และวันหมดอายุได้จากใบแจ้งยอดบัญชีรายเดือนของ บัตรหลัก

วิธีการตรวจสอบคะแนนสะสม

วิธีตรวจสอบคะแนนสะสม

วิธีการแลกซื้อสินค้าหรือบริการ

เงื่อนไขการแลกสินค้า

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • ในการแลกรับของรางวัลโดยใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตอิออน ผู้ถือบัตรยินยอมให้บริษัทฯ แจ้งชื่อ - สกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ให้แก่ผู้จัดจำหน่ายและผู้จัดส่งของรางวัล
    1. 1. การแลกรับของรางวัลในรายการ AEON Happy Rewards เป็นกิจกรรมทางการตลาดที่บริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อสิทธิประโยชน์ของผู้ถือบัตรของทางบริษัทฯ เท่านั้น
    2. 2. สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรประเภทบัตรหลักเท่านั้นที่มีสิทธิ์แลกของรางวัลในรายการ AEON Happy Rewards ทั้งนี้สิทธิ์ในการแลกรับของรางวัลไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
    3. 3. การแลกรับของรางวัลสามารถกระทำได้โดยวิธีการดังต่อไปนี้
      • ทำรายการแลกรับของรางวัลผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัท https://www.aeon.co.th/memberservice/th ทั้งนี้ ในการแลกรับของรางวัลในแต่ละครั้งผู้ถือบัตรสามารถทำรายการได้เพียงวิธีการเดียวเท่านั้น
    4. 4. การแลกคะแนน AEON Happy Point ตามวิธีการที่ระบุไว้ในข้อ 3. จะมีผลสมบูรณ์ต่อเมื่อบริษัทฯได้รับข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วนแล้วเท่านั้น
    5. 5. ภายหลังการทำรายการแลกรับของรางวัลไม่ว่าโดยวิธีการใด ผู้ถือบัตรสามารถยกเลิก เปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขรายการดังกล่าวได้ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไปเท่านั้น เมื่อพ้นระยะเวลาดังกล่าว ผู้ถือบัตรจะไม่สามารถโต้แย้งการแลกรับของรางวัล และต้องยอมรับของรางวัลที่ได้ทำการแลกนั้นๆ
    6. 6. ของรางวัลไม่สามารถคืนหรือแลก เปลี่ยนเป็นเงินสด สิทธิพิเศษ หรือบริการอื่นได้
    7. 7. ของรางวัลมีจำนวนจำกัด ในกรณีของรางวัลหมด บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการส่งมอบของรางวัลอื่นที่มีมูลค่าใกล้เคียงกัน หรือยกเลิกรายการแลกของรางวัลนั้นๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    8. 8. คะแนนที่ใช้ในการแลกรับของรางวัลจะถูกหักออกจากคะแนนสะสมของบัตรเครดิตของผู้ถือบัตร ในกรณีแลกรับของรางวัลโดยใช้คะแนนสะสมของบัตรเครดิตหลายใบ คะแนนสะสมของบัตรเครดิตหลายใบของผู้ถือบัตรนั้นเมื่อรวมกันแล้วต้องมีจำนวนไม่น้อยกว่าคะแนนที่ต้องใช้ในการแลกรับของรางวัลนั้นๆ
    9. 9. การแลกรับของรางวัลต้องเป็นไปตามเงื่อนไขการแลกรับของรางวัลแต่ละประเภทที่ทางบริษัทฯ กำหนด ในกรณีที่คะแนนสะสม AEON Happy Point ไม่เพียงพอ หรือผู้ถือบัตรมีการผิดนัดชำระหนี้ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกคำขอแลกรับของรางวัลของผู้ถือบัตรรายนั้นๆ ตามดุลยพินิจของบริษัทฯ
    10. 10. การฉ้อฉล หลอกลวง หรือปลอมแปลงเพื่อให้ได้มาเพื่อคะแนนสะสม AEON Happy Point เพื่อแลกรับของรางวัลไม่ว่าจะเป็นเพียงบางส่วน หรือทั้งหมดบริษัทฯจะพิจารณายกเลิกคะแนนสะสม และ / หรือเรียกคืนของรางวัล เช่น บัตรกำนัลและสินค้า เป็นต้น และเรียกให้ชดใช้คืนค่าบริการและค่าเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น รวมถึงยกเลิกบัตรเครดิตของผู้ถือบัตร และดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้ก่อให้เกิดความเสียหาย
    11. 11. บริษัทฯ ไม่มีส่วนรับผิดชอบใดๆ ในความชำรุดบกพร่อง ความเสียหาย และการสูญหายของรางวัล อย่างไรก็ตามหากมีปัญหาหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับของรางวัล กรุณาติดต่อกับฝ่ายผู้จัดจำหน่ายของรางวัลโดยตรง หรือหากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665-0123
    12. 12. บริษัทสามารถให้ข้อมูลของท่านในส่วนของชื่อ - สกุล, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์กับผู้จัดจำหน่ายของรางวัล และ /หรือผู้ให้บริการเพื่อยืนยันสถานที่ และเวลาในการจัดส่งของรางวัลให้กับท่าน เพื่อความสะดวกและถูกต้องในการดำเนินการจัดส่งของรางวัล
    13. 13. บริษัทฯ ยกเลิกการให้คะแนนสะสม และคำนวณยอดใช้จ่ายเพื่อร่วมรายการส่งเสริมการขายในทุกกรณีสำหรับรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนทุกประเภทใน หมวดประกันควบการลงทุน (“Unit Linked”) หมวดกองทุนรวมทุกรายการ และ หมวดการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ตามระบบภายใต้ Code (MCC 6051, 6211, 9223)
    14. 14. บริษัทฯ ยกเลิกการให้คะแนนสะสม สำหรับยอดใช้จ่ายการซื้อโฆษณาออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (หมวด MCC: 7311 เช่น Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads เป็นต้น) จะไม่ถูกนำมาคำนวนเพื่อได้รับคะแนนสะสม Happy Points
    15. 15. บริษัทฯ จะคำนวณคะแนนสะสมสำหรับยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สูงสุด 10,000 บาท ต่อบัตร ต่อรอบบัญชี ต่อหมวดร้านค้า สำหรับรายการใช้จ่ายในหมวดสถานีบริการน้ำมัน MCC 5541, 5542 และ หมวดไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต MCC 5411, 5310
    16. 16. บริษัทฯ จะคำนวณคะแนนสะสม AEON Happy Points โดยไม่นับรวมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในส่วนที่เกินกว่า 2 เท่าของวงเงินบัตรเครดิตที่ได้รับอนุมัติจากทางบริษัทฯ เมื่อท่านใช้วงเงินสำหรับแต่ละบัตรเครดิต ต่อรอบบัญชี ถึงแม้ว่าผู้ถือบัตรฯ จะจ่ายเงินเข้ามาในบัตรเครดิตเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายที่เกินกว่าวงเงินบัตรเครดิตที่ได้รับอนุมัติก็ตาม
    17. 17. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการแลกรับของรางวัล และ / หรือรายการของรางวัล และ / หรือคะแนนสะสมที่ใช้แลกของรางวัลแต่ละรายการ ตลอดจนยกเลิกรายการ AEON Happy Rewards ตามเห็นสมควรโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    18. 18. หากมีข้อโต้แย้งใดๆ เกิดขึ้นเกี่ยวกับรายการ AEON Happy Rewards ให้ถือเอาการตัดสินของบริษัทฯเป็นที่สุด
    19. 19. ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาอื่น และมีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกัน ให้ถือเอาภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ

การจัดส่งของรางวัล

  • การดำเนินการจัดส่งของรางวัลใช้ระยะเวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ นับจากวันที่บริษัทฯได้รับแบบฟอร์ม / คำสั่งการแลกรับของรางวัล
  • กรณีที่ได้มีการจัดส่งของรางวัลไปให้ผู้ถือบัตรตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ในแบบฟอร์ม / คำสั่งการแลกรับของรางวัล และระยะเวลาได้ผ่านพ้นไปแล้วไม่น้อยกว่า 30 วัน โดยผู้ถือบัตรมิได้แจ้งให้บริษัทฯทราบเป็นอย่างอื่น บริษัทฯจะถือว่าผู้ถือบัตรได้รับของรางวัลดังกล่าวอย่างถูกต้องครบถ้วนในสภาพเรียบร้อยสมบูรณ์แล้ว