X

AEON THAI MOBILE
AEON Thana Sinsap (Thailand) PLC FREE -On The App Store

Open

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของอิออน ลองเข้ามาตรวจสอบในส่วนนี้ เพราะอาจมีคำตอบที่ท่าน ต้องการทราบ หรือแม้ไม่มีข้อสงสัย ท่านสามารถเข้ามาอ่านเพื่อเป็นความรู้ได้

1. AEON THAI MOBILE คืออะไร

    AEON THAI MOBILE เป็นแอพพลิเคชั่นที่เป็นทางการของ บริษัทอิออนธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด มหาชน เปิดบริการให้สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเครดิตอิออน/บัตรสมาชิกที่ออกให้ภายในประเทศไทย ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการเพื่อดูข้อมูลทางการเงิน/วงเงินคงเหลือของบัตรได้ โดยการลงทะเบียนเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นในครั้งแรก และ ครั้งถัดไปก็สามารถล็อคอินด้วยรหัส PIN 6 หลักเพื่อเข้าใช้งาน


2. AEON THAI MOBILE มีค่าบริการหรือไม่

    AEON THAI MOBILE สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี (ยกเว้นค่าบริการทางอินเตอร์เน็ต ที่เรียกเก็บจากผู้ให้บริการ)


3. ระบบปฎิบัติการที่รองรับมีอะไรบ้าง

    ใช้กับระบบปฎิบัติการ iOS11.0 และ Android 4.4 หรือ สูงกว่า


4. วิธีการดาวน์โหลดอิออนไทยโมบายแอพพลิเคชั่นทำอย่างไร

    สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store / Google Play


5. คุณสามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัวผ่าน AEON THAI MOBILE ได้หรือไม่

    ไม่ได้  แต่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวได้ที่ www.aeon.co.th


6. Pay Now คืออะไร

    คือ การชำระค่าสินเชื่อของบริษัทอิออนฯ ผ่าน AEON THAI MOBILE APPLICATION โดยหักจากบัญชีธนาคารของคุณ และเมื่อชำระสำเร็จจะได้รับวงเงินคืน และ สามารถใข้วงเงินได้ทันที ( ทั้งนี้ยอดชำระอาจจะไม่ออนไลน์ซึ่งขึ้นอยู่กับเงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนดไว้ ) สำหรับการใช้งานฟังก์ชั่น PAYNOW คุณสามารถจ่ายบิลต่างๆ ของอิออนได้สะดวกและรวดเร็ว ด้วยบริการแจ้งเตือนเพื่อจ่าย ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ (PromptPay) ที่ผูกกับธนาคารใดก็ได้และสามารถใช้วงเงินได้ทันทีเมื่อชำระเงินสำเร็จ


7. ไม่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ ควรดำเนินการอย่างไร

    • ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอุปกรณ์ของคุณ
    • ตรวจสอบพื้นที่ว่างในการจัดเก็บหน่วยความจำอุปกรณ์ของคุณ

8. ไม่สามารถเปิดแอพพลิเคชั่นได้ ควรทำอย่างไร

    • ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของอุปกรณ์มือถือ
    • ยืนยันระบบปฎิบัติการของอุปกรณ์ตรงกับความต้องการหรือไม่
    • เครื่องที่ผ่านการ Jailbreaked/Rooted Device ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้งานแอพพลิเคชั่น

9. ไม่สามารถ ล็อคอินแอพพลิเคชั่นได้เพราะบัญชีระงับ ทำอย่างไร

    ติดต่อ AEON Contact Center 0-2665-0123 


10. เมื่อลงทะเบียนไม่สำเร็จ เนื่องจากไม่ได้รับ OTP ต้องทำอย่างไร

    ติดต่อ AEON Contact Center  0-2665-0123


11. เมื่อลืมรหัสล็อคอิน PIN 6 หลัก ต้องทำอย่างไร

    กดที่ลืมรหัส PIN ระบบจะให้ท่านลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง