AEON

ติดต่ออิออน

เมนูนี้ ลูกค้าสามารถติดต่อกับบริษัทอิออน โดยการส่งข้อมูลคำถาม เกี่ยวกับบริการและสินค้า หรือ ข้อเสนอแนะต่างๆ มาที่เราโดยตรง กรุณาแจ้งอีเมลล์และเบอร์โทรศัพท์ของท่าน เพื่อการติดต่อกลับของเรา

กรณีบัตรสูญหาย

  1. กรณีลูกค้าเป็นสมาชิกอิออนออนไลน์ สามารถอายัดได้ที่ อายัดบัตร
  2. ติดต่อศูนย์บริการอายัดอิออนที่เบอร์ 0-2665-0123 กด 5

กรณีบัตรชำรุดและออกบัตรใหม่

ลูกค้าสามารถติดต่อสาขาอิออนทั่วประเทศเพื่อกรอกแบบฟอร์มคำร้อง ขอออกบัตรใหม่

ภายหลังจากที่ลูกค้าได้รับบัตรเครดิตแล้วสามารถเปิดบัตรได้ตามช่องทางต่อไปนี้

  1. ผ่านช่องทางเว็บไซต์ Link; บริการเปิดใช้งานบัตรเครดิตอิออน
  2. เปิดบัตรผ่านระบบอัตโนมัติ (IVR) เบอร์โทร 0-2665-0123 กด 4
  3. เปิดใช้บริการบัตรผ่าน Smart Phone กรุณา Scan Code QR code;

หมายเหตุ บัตรเครดิตจะสามารถใช้งานได้เมื่อมีการเปิด ใช้งานบัตรที่สมบูรณ์แล้วเท่านั้น
  1. ทำรายการผ่านระบบ อิออนออนไลน์
    1.1
    ลูกค้าสมาชิกเข้าสู่ บริการอิออนออนไลน์
    1.2
    ลูกค้าใหม่เข้าสู่การลงทะเบียนสมาชิกบริการออนไลน์ก่อนเพื่อทำรายการ แก้ไขข้อมูลส่วนตัว
  2. ติดต่อ กรอกแบบฟอร์มเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่สาขาอิออนทั่วประเทศ
  1. ตรวจสอบวงเงิน
  2. ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR ) โทร 0-2665-0123 กด 1

การตรวจสอบยอดการชำระเงิน

  1. เข้าสู่ระบบ บริการอิออนออนไลน์ ตรวจสอบยอดชำระ
  2. ผ่านตู้รับชำระเงินอัตโนมัติ ( Depositor ) ของอิออน
  3. ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR ) ที่เบอร์โทร 0-2665-0123 กด *
  4. ใบแจ้งการชำระเงินประจำเดือน

ติดต่อเรา

หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ หรือต้องการสอบถาม ข้อมูลทั่วไป ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลทางโทรศัพท์ผ่านระบบตอบรับ อัตโนมัติ หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า ตามพื้นที่ให้บริการดังนี้
กรุงเทพฯปริมณฑลและภาคกลาง
ภาคเหนือ
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ภาคใต้
0-2665-0123
0-5311-3123
0-4369-9123
0-7427-1000

สอบถามข้อมูลผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR)


กด "2" ต่อ "3"
กด "*"
ขอรับ sms แจ้งยอดชำระ
แจ้งยอดคงเหลือ / ตรวจสอบการชำระเงิน

เสนอแนะหรือติชมบริการของเรา

Compliment Recommend Complaint Evaluate