ลูกค้าสามารถติดต่อกับบริษัทอิออน เพื่อสอบถามข้อมูล หรือเสนอแนะติชมบริการของเรา
กรณีบัตรสูญหาย
กรณีบัตรชำรุดและออกบัตรใหม่
ลูกค้าสามารถติดต่อสาขาอิออนทั่วประเทศเพื่อกรอกแบบฟอร์มคำร้อง ขอออกบัตรใหม่
กรณีอายัดบัตรเครดิตท่านสามารถแจ้งผ่านช่องทางตามที่บริษัทกำหนด
ภายหลังจากที่ลูกค้าได้รับบัตรเครดิตแล้วสามารถเปิดบัตรได้ตามช่องทางต่อไปนี้
การตรวจสอบยอดการชำระเงิน
กรณีลูกค้าต้องการ ขอตรวจสอบ / ปฏิเสธรายการเรียกเก็บ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ (pdf)
- หลังจากดาวน์โหลดแบบฟอร์มแล้ว ท่านสามารถดำเนินการได้ดังนี้
กรอกแบบฟอร์มคำร้องให้ครบถ้วน
เอกสารประกอบการตรวจสอบรายการ
- ท่านสามารถส่ง แบบฟอร์มคำร้อง ตามช่องทางที่ระบุไว้ในแบบฟอร์ม