AEON

ติดต่ออิออน

ลูกค้าสามารถติดต่อกับบริษัทอิออน เพื่อสอบถามข้อมูล หรือเสนอแนะติชมบริการของเรา

ดูรายละเอียดการใช้งาน Application AEON THAI MOBILE

กรณีบัตรสูญหาย

  1. กรณีลูกค้าเป็นสมาชิกอิออนออนไลน์ สามารถอายัดได้ที่ อายัดบัตร
  2. ติดต่อศูนย์บริการอายัดอิออนที่เบอร์ 0-2665-0123 กด 5

กรณีบัตรชำรุดและออกบัตรใหม่

ลูกค้าสามารถติดต่อสาขาอิออนทั่วประเทศเพื่อกรอกแบบฟอร์มคำร้อง ขอออกบัตรใหม่


กรณีอายัดบัตรเครดิตท่านสามารถแจ้งผ่านช่องทางตามที่บริษัทกำหนด

ภายหลังจากที่ลูกค้าได้รับบัตรเครดิตแล้วสามารถเปิดบัตรได้ตามช่องทางต่อไปนี้

  1. ผ่าน Application AEON THAI MOBILE ในเมนู เปิดใช้งานบัตร สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store / Google Play หรือ Scan QR Code เพื่อดาวน์โหลด
  2. ผ่านช่องทางเว็บไซต์ บริการเปิดใช้งานบัตรเครดิตอิออน
  3. ผ่านระบบอัตโนมัติ (IVR) เบอร์โทร 0-2665-0123 กด 4
  4. ผ่าน Smart Phone กรุณา Scan Code QR code;
หมายเหตุ บัตรเครดิตจะสามารถใช้งานได้เมื่อมีการเปิด ใช้งานบัตรที่สมบูรณ์แล้วเท่านั้น
  1. ทำรายการผ่านระบบ อิออนออนไลน์
    1.1
    ลูกค้าสมาชิกเข้าสู่ บริการอิออนออนไลน์
    1.2
    ลูกค้าใหม่เข้าสู่การลงทะเบียนสมาชิกบริการออนไลน์ก่อนเพื่อทำรายการ แก้ไขข้อมูลส่วนตัว
  2. ติดต่อ กรอกแบบฟอร์มเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่สาขาอิออนทั่วประเทศ
  1. ผ่าน Application AEON THAI MOBILE ในเมนู สรุปยอดการใช้บัตร เพื่อตรวจสอบวงเงินคงเหลือ ซื้อสินค้า และกดเงินสด ในหน้าจอเดียวกัน และยังสามารถตรวจสอบข้อมูล การใช้จ่ายของผู้ถือบัตร โดยจะแสดงวงเงินบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด วงเงินที่ใช้บริการและวงเงินคงเหลือ
    สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store / Google Play หรือ Scan QR Code เพื่อดาวน์โหลด
  2. ผ่านระบบ อิออนออนไลน์ ตรวจสอบวงเงิน
  3. ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR ) โทร 0-2665-0123 กด 1

การตรวจสอบยอดการชำระเงิน

  1. ผ่าน Application AEON THAI MOBILE ในเมนู สรุปยอดการชำระ เพื่อตรวจสอบยอดชำระขั้นต่ำ และยอดชำระเต็มจำนวน และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดยอดใช้จ่ายและประวัติการชำระ ของบัตรและสัญญาต่างๆ หรือ เมนู ใบแจ้งการชำระเงิน
    สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store / Google Play หรือ Scan QR Code เพื่อดาวน์โหลด
  2. ผ่านระบบ บริการอิออนออนไลน์ ตรวจสอบยอดชำระ
  3. ผ่านตู้รับชำระเงินอัตโนมัติ ( Depositor ) ของอิออน
  4. ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR ) ที่เบอร์โทร 0-2665-0123 กด *
  5. ใบแจ้งการชำระเงินประจำเดือน

ติดต่อเรา

หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ หรือต้องการสอบถาม ข้อมูลทั่วไป ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลทางโทรศัพท์ผ่านระบบตอบรับ อัตโนมัติ หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า ตามพื้นที่ให้บริการดังนี้
กรุงเทพฯปริมณฑลและภาคกลาง
ภาคเหนือ
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ภาคใต้
0-2665-0123
0-5311-3123
0-4369-9123
0-7427-1000

สอบถามข้อมูลผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR)


กด "2" ต่อ "3"
กด "*"
ขอรับ sms แจ้งยอดชำระ
แจ้งยอดคงเหลือ / ตรวจสอบการชำระเงิน

เสนอแนะหรือติชมบริการของเรา

Compliment Recommend Complaint Evaluate
กรณีอายัดบัตรเครดิตท่านสามารถแจ้งผ่านช่องทางตามที่บริษัทกำหนดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ "หัวข้ออายัดบัตรเครดิต"