ติดต่ออิออน

ลูกค้าสามารถติดต่อกับบริษัทอิออน เพื่อสอบถามข้อมูล หรือเสนอแนะติชมบริการของเรา

ดูรายละเอียดการใช้งาน Application AEON THAI MOBILE

อายัดบัตรเครดิต

    กรณีบัตรสูญหาย

    1. กรณีลูกค้าเป็นสมาชิกอิออนออนไลน์ สามารถอายัดได้ที่ อายัดบัตร
    2. ติดต่อศูนย์บริการอายัดอิออนที่เบอร์ 0-2665-0123 กด 5

    กรณีบัตรชำรุดและออกบัตรใหม่

    ลูกค้าสามารถติดต่อสาขาอิออนทั่วประเทศเพื่อกรอกแบบฟอร์มคำร้อง ขอออกบัตรใหม่


    กรณีอายัดบัตรเครดิตท่านสามารถแจ้งผ่านช่องทางตามที่บริษัทกำหนด

แจ้งเปิดใช้งานบัตร

    ภายหลังจากที่ลูกค้าได้รับบัตรเครดิตแล้วสามารถเปิดบัตรได้ตามช่องทางต่อไปนี้

    1. ผ่าน Application AEON THAI MOBILE ในเมนู เปิดใช้งานบัตร สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store / Google Play หรือ Scan QR Code เพื่อดาวน์โหลด
    2. ผ่านช่องทางเว็บไซต์ บริการเปิดใช้งานบัตรเครดิตอิออน
    3. ผ่านระบบอัตโนมัติ (IVR) เบอร์โทร 0-2665-0123 กด 4
    4. ผ่าน Smart Phone กรุณา Scan Code QR code;
    หมายเหตุ บัตรเครดิตจะสามารถใช้งานได้เมื่อมีการเปิด ใช้งานบัตรที่สมบูรณ์แล้วเท่านั้น

เปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว

    1. ทำรายการผ่านระบบ อิออนออนไลน์
      1.1
      ลูกค้าสมาชิกเข้าสู่ บริการอิออนออนไลน์
      1.2
      ลูกค้าใหม่เข้าสู่การลงทะเบียนสมาชิกบริการออนไลน์ก่อนเพื่อทำรายการ แก้ไขข้อมูลส่วนตัว
    2. ติดต่อ กรอกแบบฟอร์มเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่สาขาอิออนทั่วประเทศ

ตรวจสอบวงเงินคงเหลือ

    1. ผ่าน Application AEON THAI MOBILE ในเมนู สรุปยอดการใช้บัตร เพื่อตรวจสอบวงเงินคงเหลือ ซื้อสินค้า และกดเงินสด ในหน้าจอเดียวกัน และยังสามารถตรวจสอบข้อมูล การใช้จ่ายของผู้ถือบัตร โดยจะแสดงวงเงินบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด วงเงินที่ใช้บริการและวงเงินคงเหลือ
      สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store / Google Play หรือ Scan QR Code เพื่อดาวน์โหลด
    2. ผ่านระบบ อิออนออนไลน์ ตรวจสอบวงเงิน
    3. ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR ) โทร 0-2665-0123 กด 1

ตรวจสอบยอดการชำระเงิน

    การตรวจสอบยอดการชำระเงิน

    1. ผ่าน Application AEON THAI MOBILE ในเมนู สรุปยอดการชำระ เพื่อตรวจสอบยอดชำระขั้นต่ำ และยอดชำระเต็มจำนวน และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดยอดใช้จ่ายและประวัติการชำระ ของบัตรและสัญญาต่างๆ หรือ เมนู ใบแจ้งการชำระเงิน
      สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store / Google Play หรือ Scan QR Code เพื่อดาวน์โหลด
    2. ผ่านระบบ บริการอิออนออนไลน์ ตรวจสอบยอดชำระ
    3. ผ่านตู้รับชำระเงินอัตโนมัติ ( Depositor ) ของอิออน
    4. ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR ) ที่เบอร์โทร 0-2665-0123 กด *
    5. ใบแจ้งการชำระเงินประจำเดือน

แบบฟอร์ม

    1. แบบฟอร์มขอตรวจสอบ/ปฏิเสธรายการเรียกเก็บ


    กรณีลูกค้าต้องการ ขอตรวจสอบ / ปฏิเสธรายการเรียกเก็บ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ (pdf)

    - หลังจากดาวน์โหลดแบบฟอร์มแล้ว ท่านสามารถดำเนินการได้ดังนี้

    กรอกแบบฟอร์มคำร้องให้ครบถ้วน

    เอกสารประกอบการตรวจสอบรายการ

    1. สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรองเอกสาร
    2. แบบฟอร์มขอตรวจสอบ / ปฏิเสธรายการเรียกเก็บ พร้อมเซ็นรับรองเอกสาร
    3. พร้อมแนบหลักฐานอื่นๆ (ถ้ามี)

    - ท่านสามารถส่ง แบบฟอร์มคำร้อง ตามช่องทางที่ระบุไว้ในแบบฟอร์ม

ติดต่อเรา AEON Contact Center

หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ หรือข้อมูลทั่วไป สามารถติดต่อเราที่ฝ่ายบริการลูกค้า
Messenger chat
ตรวจสอบวงเงิน ยอดชำระและข้อมูลอื่นๆ ด้วย Live chat
โทร
0-2665-0123

สอบถามข้อมูลผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR)

กด 2 3 ขอรับ sms แจ้งยอดชำระ
กด * เช็คยอดคงเหลือ
/ตรวจสอบการชำระเงิน

ติดต่อเรา AEON Contact Center

หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ หรือข้อมูลทั่วไป สามารถติดต่อเราที่ฝ่ายบริการลูกค้า
Messenger chat

ตรวจสอบวงเงิน ยอดชำระและข้อมูลอื่นๆ ด้วย Live chat
โทร
0-2665-0123

สอบถามข้อมูลผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR)

กด 2 3 ขอรับ sms แจ้งยอดชำระ
กด * เช็คยอดคงเหลือ
/ตรวจสอบการชำระเงิน

เสนอแนะหรือติชมบริการของเรา

ชมเชย
แนะนำ
ร้องเรียน
ประเมินความพึงพอใจ

กรณีอายัดบัตรเครดิตท่านสามารถแจ้งผ่านช่องทางตามที่บริษัทกำหนดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ "หัวข้ออายัดบัตรเครดิต"