X

AEON THAI MOBILE
AEON Thana Sinsap (Thailand) PLC FREE -On The App Store

Open

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของอิออน ลองเข้ามาตรวจสอบในส่วนนี้ เพราะอาจมีคำตอบที่ท่าน ต้องการทราบ หรือแม้ไม่มีข้อสงสัย ท่านสามารถเข้ามาอ่านเพื่อเป็นความรู้ได้

1. บัตรอิออนมีประเภทอะไรบ้าง


2. สามารถสมัครบัตรผ่านช่องทางใดได้บ้าง

    1. สมัครผ่านสำนักงานสาขาอิออนทั่วประเทศ หรือ ตัวแทนรับสมัครบัตร
    2. สมัครผ่าน เว็บไซต์อิออน
      สมัคร บัตรเครดิตอิออน
    3. สมัครผ่านทางไปรษณีย์
    4. สมัครผ่าน AEON Contact Center โทร. 0-2665-0123 กด 0 และ กด 3 

3. เอกสารประกอบการสมัครบัตรเครดิต ต้องใช้อะไรบ้าง

    1. สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ หรือบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจ
    2. สำเนาทะเบียนบ้าน (หน้าแรกและหน้าที่มีชื่อผู้สมัคร)
    3. เอกสารยืนยันรายได้ อาทิ สลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองเงินเดือนภายใน 3 เดือน ล่าสุด หรือหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (50 ทวิ) ของปีล่าสุด
    4. สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือนนับจากปัจจุบัน
    5. สำเนาใบทะเบียนการค้า / สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท / หจก. (กรณีเป็นเจ้าของกิจการ)

4. ตรวจสอบสถานะบัตร , ผลการอนุมัติ

    ระยะเวลารอผลการพิจารณา 2 สัปดาห์(ทั้งนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขการพิจารณาของบริษัท) สามารถตรวจสอบผลการพิจารณา ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) เบอร์โทร 0-2665-0123 กด 3 หรือ AEON Contact Center 02-665-0123 กด 0 กด 3


5. กรณีเปิดการใช้งานบัตรเครดิต ต้องทำอย่างไร (เปิดบัตร/ ยืนยันบัตร)

    ช่องทางการเปิดใช้งานบัตรเครดิต 

    1. ผ่านช่องทางเว็ปไซด์ได้ที่
      Link; บริการเปิดใช้งานบัตรเครดิตอิออน
    2. เปิดบัตรผ่านทาง อิออนไทยโมบายแอพ
    3. เปิดบัตรผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) เบอร์โทร 0-2665-0123 กด 4
    4. เปิดใช้บริการบัตรผ่าน Smart Phone กรุณา Scan Code

           QR code;

           

    หมายเหตุ บัตรเครดิตจะสามารถใช้งานได้เมื่อมีการเปิด ใช้งานบัตรที่สมบูรณ์แล้วเท่านั้น


6. อัตราดอกเบี้ย และ ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตอิออน เป็นอย่างไร

    1. ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน สำหรับเบิกเงินสดล่วงหน้า ซื้อสินค้าและบริการ 18% ต่อปี
    2. ค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสดล่วงหน้า 3% ของยอดเงินที่เบิกถอน (ไม่รวม VAT 7%)

    **ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต


7. สามารถตรวจสอบวงเงินคงเหลือได้อย่างไร

    1. ตรวจสอบวงเงินคงเหลือผ่าน AEON THAI MOBILE แอปพลิเคชั่น (ดาวน์โหลด App Store หรือ Google Pay)
    2. ตรวจสอบวงเงินคงเหลือผ่าน AEON Website ที่ www.aeon.co.th
    3. ตรวจสอบวงเงินคงเหลือผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ AEON Call Center 02-6650123 แล้วกด 1

8. รหัสโปรโมชั่นในการสมัครบัตรคืออะไร ?

    หากลูกค้าไม่ทราบรหัสโปรโมชั่น สามารถข้ามขั้นตอนการกรอกข้อมูลรหัสโปรโมชั่นได้ และโปรดลองสมัครบัตรอีกครั้ง หากท่านไม่สามารถไปยังหน้าถัดไปได้ https://www.aeon.co.th/onlineapplycard/applyCard/pcCustomer.do?