บริการลูกค้าออนไลน์
บริการลูกค้าออนไลน์
ต้องการสมัครบริการออนไลน์สามารถทำได้อย่างไร?
การลงทะเบียนการใช้บริการอิออนออนไลน์
1. เข้าไปที่เว็บไซต์หลัก www.aeon.co.th
2. เลือกที่เมนู "บริการอิออนออนไลน์"
3. จากนั้นให้คลิกที่ "ลงทะเบียน"
4. จากนั้นจะเข้าสู่หน้าที่ให้กรอกรายละเอียด หากไม่แน่ใจสามารถสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ที่หมายเลข 0-2665-0123 เมื่อกรอกครบถ้วนแล้วให้คลิก"ปุ่มยืนยัน"
5. ระบบจะส่งอีเมล์คอนเฟิร์มกลับไปยังอีเมล์ที่ได้ลงทะเบียนไว้ ท่านก็สามารถเข้าใช้งานระบบบริการออนไลน์ได้ทันที
6. เงื่อนไขการลงทะเบียนท่านจะต้องเป็นผู้ถือบัตรอิออนเท่านั้น ท่านถึงสามารถลงทะเบียนเพื่อขอใช้บริการกับทางบริษัทฯ ได้
กรณีลืมรหัสผ่าน มีวิธีแก้ไขอย่างไร?

1. เข้าไปยังหน้าล็อกอิน เลือก "บริการอิออนออนไลน์"
2. คลิกที่คำว่า "ลืมรหัสผ่าน"


จากนั้นระบบจะแสดงคำถาม (ตามที่ท่านได้กรอกไว้ตอนลงทะเบียน) และท่านต้องตอบคำถามนี้ให้ถูกต้องเท่านั้น ถ้าท่านตอบคำถามถูกต้อง
ระบบจะทำการส่งอีเมล์ไปยังท่านเพื่อบอกรหัสผ่านของท่านต่อไป แต่ถ้าหากท่านตอบคำถามไม่ถูกต้องหรือจำคำตอบไม่ได้ ให้ท่านอีเมล์มาที่
customer@aeon.co.th พร้อมระบุหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน, อีเมล์แอดเดรสที่ใช้ในการลงทะเบียน และหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่
ของเราตรวจสอบ และแจ้งรหัสผ่านทางอีเมล์ต่อไป

กรณีไม่สามารถกรอกรหัสลงในช่องได้เนื่องจากมีข้อความป้องกันอยู่ มีวิธีแก้ไขเบื้องต้นอย่างไร?
ออกจากเว็บไซต์ www.aeon.co.th สักพักแล้วลองเข้าทำรายการใหม่อีกครั้ง หรือ ปรับขนาดตัวอักษรของเว็บให้มีขนาดเล็กลง โดยไปที่
View >> Text Size ลองปรับขนาดตัวอักษรให้เล็กลง
หากต้องการแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารสามารถแจ้งทาง website ได้หรือไม่?
ได้ในกรณีที่เป็นสมาชิกบริการอิออนออนไลน์อยู่แล้ว ท่านสามารถทำรายการผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที
หากบัตรเครดิตสูญหาย สามารถแจ้งอายัติบัตรผ่านระบบบริการลูกค้าออนไลน์ได้หรือไม่?
ได้ในกรณีที่เป็นสมาชิกบริการอิออนออนไลน์อยู่แล้ว สามารถแจ้งอายัติทันที ทั้งในกรณีที่บัตรของท่านสูญหายหรือถูกขโมย