X

AEON THAI MOBILE
AEON Thana Sinsap (Thailand) PLC FREE -On The App Store

Open

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของอิออน ลองเข้ามาตรวจสอบในส่วนนี้ เพราะอาจมีคำตอบที่ท่าน ต้องการทราบ หรือแม้ไม่มีข้อสงสัย ท่านสามารถเข้ามาอ่านเพื่อเป็นความรู้ได้

1. บัตรยัวร์แคชคือบัตรอะไร และสามารถใช้บริการที่ตู้ธนาคารใดได้บ้าง

    คือบัตรที่ใช้สำหรับเบิกถอนเงินสดรวมทั้งการแบ่งชำระรายเดือนรายการอิออนแฮปปี้เพย์ โดยที่สามารถกดเบิกถอนเงินสดได้ตู้เอทีเอ็มอิออนและตู้เอทีเอ็มของธนาคารต่างๆดังนี้ 

    • เครื่องเอทีเอ็ม ธนาคารกสิกรไทย
    • เครื่องเอทีเอ็ม ธนาคารทหารไทยธนชาติ
    • เครื่องเอทีเอ็ม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
    • เครื่องเอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย
    • เครื่องเอทีเอ็ม ธนาคารกรุงเทพ
    • เครื่องเอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน
    • เครื่องเอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์ 

    หมายเหตุ : สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรพลาสติกสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ และบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท


2. บัตรสมาชิกและบริการสินเชื่อดิจิทัลใช้วงเงินเดียวกันกับบัตรเครดิตหรือไม่

    วงเงินบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดยัวร์แคชใช้คนละวงเงิน 


3. กรณีมีบัตรเครดิตอิออนอยู่สามารถสมัครบัตรสมาชิก และบริการสินเชื่อดิจิทัลได้หรือไม่

    สามารถสมัครเพิ่มเติมได้เลย


4. อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมของบัตรยัวร์แคชเป็นอย่างไร

    ดอกเบี้ย ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมใด ๆ สูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี มีผลบังคับใช้ 1 สิงหาคม 2563 


5. สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออนประเภทต่างๆ ทำรายการอิออน แฮปปี้ เพย์ ได้หรือไม่

    ไม่สามารถทำรายการได้
    กรณีลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออน หรือลูกค้าทั่วๆ ไป ต้องการใช้บริการแบ่งชำระสินค้าและบริการ
    อิออนแฮปปี้ เพย์ สามารถสมัครบัตรสมาชิกและบริการสินเชื่อดิจิทัลผ่านทาง AEON THAI MOBILE Application และสาขาอิออนทั่วประเทศ


6. ลูกค้าจะทราบผลการอนุมัติการทำรายการอิออนแฮปปี้ เพย์ได้อย่างไร

    ลูกค้าที่ใช้บัตรทำรายการ ระบบจะแจ้งผลการอนุมัติทางข้อความ SMS ที่เบอร์โทรศัพท์มือถือของลูกค้า
    ลูกค้าที่ทำรายการโดยการ Scan QR Code ผ่านแอปพลิเคชั่น ระบบจะส่งข้อความแจ้งเตือนไปที่แอปพลิเคชัน


7. สินเชื่อผ่อนชำระ (อิออนแฮปปี้ เพย์) คืออะไร


8. กรณีลูกค้าต้องการยกเลิกรายการสินค้าและบริการ ร้านค้าต้องดำเนินการอย่างไร

    แบ่งออกเป็น 2 กรณี
    1. กรณีลูกค้ายกเลิกรายการก่อนร้านค้าวางบิล ร้านค้าสามารถทำการยกเลิกผ่านเครื่องอีดีซี
    2. กรณีลูกค้ายกเลิกและคืนสินค้าหลังร้านค้าวางบิล ร้านค้าจะต้องส่งเอกสารแจ้งยกเลิกมาที่บริษัทอิออนฯ และบริษัทจะทำการยกเลิกรายการให้ลูกค้า