คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของอิออน ลองเข้ามาตรวจสอบในส่วนนี้ เพราะอาจมีคำตอบที่ท่าน ต้องการทราบ หรือแม้ไม่มีข้อสงสัย ท่านสามารถเข้ามาอ่านเพื่อเป็นความรู้ได้

  • General Information
  • Online Service
  • Personal Loan
  • GHP
  • Credit Card

ต้องการสมัครบริการออนไลน์สามารถทำได้อย่างไร?

การลงทะเบียนการใช้บริการอิออนออนไลน์
1. เข้าไปที่เว็บไซต์หลัก www.aeon.co.th
2. จากนั้นให้คลิกที่ "ลงทะเบียน"
3. จากนั้นจะเข้าสู่หน้าที่ให้กรอกรายละเอียด หากไม่แน่ใจสามารถสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ที่หมายเลข 0-2665-0123 เมื่อกรอกครบถ้วนแล้วให้คลิก "ปุ่มยืนยัน"
4. ระบบจะส่งอีเมล์คอนเฟิร์มกลับไปยังอีเมล์ที่ได้ลงทะเบียนไว้ ท่านก็สามารถเข้าใช้งานระบบบริการออนไลน์ได้ทันที
5. เงื่อนไขการลงทะเบียนท่านจะต้องเป็นผู้ถือบัตรอิออนเท่านั้น ท่านถึงสามารถลงทะเบียนเพื่อขอใช้บริการกับทางบริษัทฯ ได้

กรณีลืมรหัสผ่าน มีวิธีแก้ไขอย่างไร?

1. เข้าไปยังหน้าล็อกอิน เลือก "บริการอิออนออนไลน์"
2. คลิกที่คำว่า "ลืมรหัสผ่าน" ระบุหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน และอีเมล์แอดเดรสที่ใช้ในการลงทะเบียน


จากนั้นระบบจะทำการ re-send password ไปยังอีเมล์ของท่าน

กรณีไม่สามารถกรอกรหัสลงในช่องได้เนื่องจากมีข้อความป้องกันอยู่ มีวิธีแก้ไขเบื้องต้นอย่างไร?

ออกจากเว็บไซต์ www.aeon.co.th สักพักแล้วลองเข้าทำรายการใหม่อีกครั้ง หรือ ปรับขนาดตัวอักษรของเว็บให้มีขนาดเล็กลง โดยไปที่
View >> Text Size ลองปรับขนาดตัวอักษรให้เล็กลง

หากต้องการแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารสามารถแจ้งทาง website ได้หรือไม่?

ได้ในกรณีที่เป็นสมาชิกบริการอิออนออนไลน์อยู่แล้ว ท่านสามารถทำรายการผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที

หากบัตรเครดิตสูญหาย สามารถแจ้งอายัดบัตรผ่านระบบบริการลูกค้าออนไลน์ได้หรือไม่?

ได้ในกรณีที่เป็นสมาชิกบริการอิออนออนไลน์อยู่แล้ว สามารถแจ้งอายัดทันที ทั้งในกรณีที่บัตรของท่านสูญหายหรือถูกขโมย