X
เกี่ยวกับ Mobile App

AEON THAI MOBILE คืออะไร

AEON THAI MOBILE เป็นแอพพลิเคชั่นที่เป็นทางการของ บริษัทอิออนธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด มหาชน เปิดบริการให้สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเครดิตอิออน/บัตรสมาชิกที่ออกให้ภายในประเทศไทย ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการเพื่อดูข้อมูลทางการเงิน/วงเงินคงเหลือของบัตรได้ โดยการลงทะเบียนกับ " บริการสมาชิกอิออน” และลูกค้าที่ลงทะเบียนสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วสามารถระบุชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่าน เพื่อเข้าใช้งานได้ทั้งแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์

AEON THAI MOBILE มีค่าบริการหรือไม่

AEON THAI MOBILE สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี (ยกเว้นค่าบริการทางอินเตอร์เน็ต ที่เรียกเก็บจากผู้ให้บริการ)

ระบบปฎิบัติการที่รองรับมีอะไรบ้าง

ใช้กับระบบปฎิบัติการ iOS 8.0 และ Android 4.0 หรือ สูงกว่า

วิธีการดาวน์โหลดอิออนไทยโมบายแอพพลิเคชั่นทำอย่างไร

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store / Google Play

คุณสามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัวผ่าน AEON THAI MOBILE ได้หรือไม่

ไม่ได้  แต่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวได้ที่ www.aeon.co.th

Pay Now คืออะไร

คือ ฟังก์ชั่นเพื่อชำระสินเชื่อของบริษัทอิออนฯ ผ่าน AEON THAI MOBILE APPLICATION โดยยอดที่ชำระเงินหักจากบัญชีธนาคารของคุณ
การชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่นจะออนไลน์เข้าระบบทันทีที่คุณชำระเงิน และ สามารถใช้วงเงินได้ทันที ( ยกเว้นอาจจะมีในบางกรณีที่ยอดเงินอาจจะไม่ออนไลน์ ) สำหรับการใช้งานฟังก์ชั่น Pay now ชำระเงินนั้น สามารถเลือกชำระกับธนาคารกสิกรไทยได้เท่านั้น (ธนาคารอื่นๆจะขยายเพิ่มบริการต่อไป ) บริการนี้คุณต้องดาวน์โหลดและลงทะเบียนเปิดบริการกับ KPLUS ธนาคารกสิกรไทยควบคู่กับ อิออนไทยโมบายล์แอพพลิเคชั่น

ไม่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ ควรดำเนินการอย่างไร

  • ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอุปกรณ์ของคุณ
  • ตรวจสอบพี้นที่ว่างในการจัดเก็บหน่วยความจำอุปกรณ์ของคุณ

ไม่สามารถเปิดแอพพลิเคชั่นได้ ควรทำอย่างไร

  • ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของอุปกรณ์มือถือ
  • ยืนยันระบบปฎิบัติการของอุปกรณ์ตรงกับความต้องการหรือไม่
  • เครื่องที่ผ่านการ Jailbreaked/Rooted Device ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้งานแอพพลิเคชั่น

ไม่สามารถ ล็อคอินแอพพลิเคชั่นได้เพราะบัญชีระงับ ทำอย่างไร

ติดต่อ AEON Contact Center 02-665-0123

เมื่อลืมรหัสผ่าน ทำอย่างไร

เมื่อลืมชื่อผู้ใช้งาน (User name) ต้องทำอย่างไร

ติดต่อ AEON Contact Center  02-665-0123

เมื่อลงทะเบียนไม่สำเร็จ เนื่องจากไม่ได้รับ OTP ต้องทำอย่างไร

ติดต่อ AEON Contact Center  02-665-0123

เมื่อลืม PIN สำหรับลงชื่อเข้าใช้ (6 Digits)

สามารถเข้าใช้งานด้วย ชื่อผู้ใช้งาน/รหัสผ่าน (Username/Password ) ได้