X

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของอิออน ลองเข้ามาตรวจสอบในส่วนนี้ เพราะอาจมีคำตอบที่ท่าน ต้องการทราบ หรือแม้ไม่มีข้อสงสัย ท่านสามารถเข้ามาอ่านเพื่อเป็นความรู้ได้


AEON THAI MOBILE คืออะไร

AEON THAI MOBILE เป็นแอพพลิเคชั่นที่เป็นทางการของ บริษัทอิออนธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด มหาชน เปิดบริการให้สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเครดิตอิออน/บัตรสมาชิกที่ออกให้ภายในประเทศไทย ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการเพื่อดูข้อมูลทางการเงิน/วงเงินคงเหลือของบัตรได้ โดยการลงทะเบียนเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นในครั้งแรก และ ครั้งถัดไปก็สามารถล็อคอินด้วยรหัส PIN 6 หลักเพื่อเข้าใช้งาน

AEON THAI MOBILE มีค่าบริการหรือไม่

AEON THAI MOBILE สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี (ยกเว้นค่าบริการทางอินเตอร์เน็ต ที่เรียกเก็บจากผู้ให้บริการ)

ระบบปฎิบัติการที่รองรับมีอะไรบ้าง

ใช้กับระบบปฎิบัติการ iOS11.0 และ Android 4.0 หรือ สูงกว่า

วิธีการดาวน์โหลดอิออนไทยโมบายแอพพลิเคชั่นทำอย่างไร

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App store / Google Play

คุณสามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัวผ่าน AEON THAI MOBILE ได้หรือไม่

ไม่ได้  แต่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวได้ที่ www.aeon.co.th

Pay Now คืออะไร

คือ ฟังก์ชั่นเพื่อชำระสินเชื่อของบริษัทอิออนฯ ผ่าน AEON THAI MOBILE APPLICATION โดยยอดที่ชำระเงินหักจากบัญชีธนาคารของคุณ การชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่นจะออนไลน์เข้าระบบทันทีที่คุณชำระเงิน และ สามารถใช้วงเงินได้ทันที (ยกเว้นอาจจะมีในบางกรณีที่ยอดเงินอาจจะไม่ออนไลน์ ) สำหรับการใช้งานฟังก์ชั่น PAYNOW ชำระเงินนั้น สามารถเลือกชำระกับธนาคารกสิกรไทย-ธนาคารกรุงเทพเท่านั้น  (ธนาคารอื่นๆจะขยายเพิ่มบริการต่อไป ) บริการนี้คุณต้องดาวน์โหลดและลงทะเบียนเปิดบริการกับ KPLUS ธนาคารกสิกรไทยควบคู่กับ อิออนไทยโมบายล์แอพพลิเคชั่น

สำหรับผู้ใช้ธนาคารกรุงเทพเมื่อใช้PAYNOWกรุณาเตรียมบัตรATMของธนาคารเพื่อใช้การลงทะเบียนการหักบัญชีแบบออนไลน์เมื่อลงทะเบียนสำเร็จก็สามารถชำระเงินได้เพียงยืนยันการชำระเงินของคุณทันที (เฉพาะผู้ถือสัญชาติไทยเท่านั้นที่สามารถสมัครบริการหักบัญชีแบบออนไลน์ได้)

ไม่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ ควรดำเนินการอย่างไร

  • ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอุปกรณ์ของคุณ
  • ตรวจสอบพี้นที่ว่างในการจัดเก็บหน่วยความจำอุปกรณ์ของคุณ

ไม่สามารถเปิดแอพพลิเคชั่นได้ ควรทำอย่างไร

  • ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของอุปกรณ์มือถือ
  • ยืนยันระบบปฎิบัติการของอุปกรณ์ตรงกับความต้องการหรือไม่
  • เครื่องที่ผ่านการ Jailbreaked/Rooted Device ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้งานแอพพลิเคชั่น

ไม่สามารถ ล็อคอินแอพพลิเคชั่นได้เพราะบัญชีระงับ ทำอย่างไร

ติดต่อ AEON Contact Center 0-2665-0123 

เมื่อลงทะเบียนไม่สำเร็จ เนื่องจากไม่ได้รับ OTP ต้องทำอย่างไร

ติดต่อ AEON Contact Center  0-2665-0123

เมื่อลืมรหัสล็อคอิน PIN 6 หลัก ต้องทำอย่างไร

กดที่ลืมรหัส PIN ระบบจะให้ท่านลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง