X

คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการของอิออน ลองเข้ามาตรวจสอบในส่วนนี้ เพราะอาจมีคำตอบที่ท่าน ต้องการทราบ หรือแม้ไม่มีข้อสงสัย ท่านสามารถเข้ามาอ่านเพื่อเป็นความรู้ได้


ช่องทางการชำระเงิน

  1. ชำระที่ตู้รับชำระเงินของอิออน
  2. ชำระที่เคาน์เตอร์ธนาคารพาณิชย์
  3. ชำระที่จุดบริการชำระเคาน์เตอร์เซอร์วิส
  4. ชำระออนไลน์ผ่าน Internet banking
  5. ชำระโดยการหักผ่านบัญชีอัตโนมัติ

** ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่องทางการชำระเงิน

ช่องทางการตรวจสอบยอดการชำระเงิน

  1. ตรวจสอบยอดชำระผ่านบริการอิออน ออนไลน์
  2. ตรวจสอบยอดชำระผ่านตู้รับชำระเงินอัตโนมัติ (Depositor) ของอิออน
  3. ตรวจสอบยอดชำระผ่านเอกสารใบแจ้งการชำระเงิน
  4. ตรวจสอบยอดชำระผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) เบอร์โทร 0-2665-0123 กด 2

วันครบกำหนดชำระและวันสรุปยอดบัญชี

บริษัทสรุปยอดบัญชี ณ วันที่ 10 ของทุกเดือน และ ครบกำหนดชำระ วันที่ 2 ของเดือนถัดไป

Paymentcycle_Pc-th1

 

กรณีชำระเกินระยะเวลาที่กำหนด จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่

ค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถามกรณีชำระเงินเกินกำหนด เรียกเก็บไม่เกิน 100บาท ต่อรอบบัญชี (ไม่รวม VAT 7%)

ต้องการขอรับ SMS ยอดชำระ ต้องทำอย่างไร

สามารถขอรับ SMS แจ้งยอดชำระที่เบอร์ 0-2665-0123 กด 2 และ กด 3 

หากยังไม่ได้รับใบแจ้งการชำระเงิน จะสามารถชำระเงินได้โดยวิธีใดบ้าง

กรณีลูกค้าสมาชิก

  1. ใช้บัตรสมาชิก หรือบัตรเครดิตของอิออนชำระผ่านตู้รับชำระเงินอัตโนมัติ Depositor
  2. ใช้บาร์โค้ดจากใบแจ้งการชำระเงินชุดเดิมชำระผ่านตู้รับชำระเงินอัตโนมัติ Depositor หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส
  3. สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มการชำระเงินนำไปชำระผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารพาณิชย์

กรณีลูกค้าใหม่

  1. ใช้หมายเลขบัตรประชาชนหรือเลขที่สัญญาจากสำเนาสัญญาเช่าซื้อชำระที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส